X

เปิดตัวผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์” นครสวรรค์

เปิดตัว 13 ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2023 Presented by GIMMICK ณ พาสาน จ.นครสวรรค์

นครสวรรค์-คุณเทิดศักดิ์ คำสุริวร บริษัท พริ้งค์ ครีเอชั่น จำกัด ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ เป็นบริษัทผู้ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้จัดการประกวด มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2023 จากทางกองประกวด MISS GRAND THAILAND ได้จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2033 ซึ่งมีผู้เข้าประกวด ทั้งสิ้น 13 คน โดยในวันแรกได้มาเปิดตัว กับแฟชั่นโชว์ผ้าพื้นเมืองนครสวรรค์ และชุดกี่เพ้า พร้อมรับมอบสายสะพาย จากมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 คุณน้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ และเปิดตัว มงกุฎ Heart of Heaven สำหรับผู้ชนะเลิศที่จะได้ครอบครองเป็นตัวแทนมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2023

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจอย่างสูงที่จะทำให้กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมด มีส่วนช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ดียิ่งขึ้นมากกว่าแค่การจัดประกวดหานางงามเพียงอย่างเดียว โดยให้นางงามนำเสนอการท่องเที่ยว การใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของจังหวัด ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และในวันนี้ได้รับการสนับสนุนกิจกรรมการประกวดจากทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ และเทศบาลนครนครสวรรค์ โดยมี นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เป็นตัวแทนจังหวัดมาต้อนรับและเปิดการแถลงข่าวในวันนี้

การจัดประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2023 Presented by GIMMICK ปีนี้ ทางบริษัทฯ ค้นหาสาวงามภายใต้แนวคิด Heaven to Earth Beauty ความงามที่เป็นที่กล่าวขานว่า งามสวรรค์ยันปฐพี ซึ่ง 3 สิ่งที่ สาวงามมิสแกรนด์ นครสวรรค์ ต้องมีในปีนี้ คือ Beauty: หุ่นดีแบบสุขภาพดี หน้าสวยในแบบของตัวเอง, Shiny: อารมณ์ดี สนุกสนาน แตกต่างอย่างโดดเด่น และ Empathy: จิตใจดี พร้อมเข้าอกเข้าใจผู้อื่น โดยมีผู้เข้าประกวดดังต่อไปนี้

MGN 01 จีนนี่ สราวลี ชัยศรศรายุทธ

MGN 02 ปิ่น ภัสวณันท์ สิงห์ทิพย์

MGN 03 นีน่า ธัญวรัตม์ ปรัชญาโณทัย

MGN 04 ถิงถิง สิรินทร์ยา สุวรรณ

MGN 05 เนย รักษิณาโชฐิ สุศิริภัทรพงศ์

MGN 06 แนท ปัณฑารีย์ ญายอด

MGN 07 น้ำเงิน ภัคจิรา เกี้ยวทอง

MGN 08 กุ้งนาง ศิริลักษณ์ บุญรอด

MGN 09 นก สกุณา ปาปวน

MGN 10 กวาง ทิพย์กมล มิ่งโสดา

MGN 11 ส้มส้ม มาลินี กลั่นสอน

MGN 12 แนน ฐิติรัตน์ แสงแดง

MGN 13 ป๊อกกี้ ฉัตรชนก หงษ์คำภา

ทุกท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกตัวแทน เข้าไปสู่รอบ 5 คนสุดท้าย โอกาสที่จะก้าวสู่ตำแหน่งมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2023 จากผลโหวตสูงสุดเพียงหนึ่งเดียว ได้แบบ Online Vote ผ่านทาง https://bit.ly/votemgn2023

​กิจกรรมการประกวดจะมีการเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันที่ 9 -11 มกราคม 2566 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ และมาร่วมลุ้นเชียร์ในวันรอบ Final show 12 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น ณ 42C The Chic Hotel โดยในวันงานพบกับ อิงฟ้า ชาล็อต และน้ำเพชร จำหน่ายบัตรเข้าชมงานแล้ววันนี้เป็นต้นไป บัตร Platinum และ Gold รับสิทธิพิเศษเหนือระดับ กับ After Party สุด Exclusive สนุกถึงใจ ซื้อบัตรเข้างานได้ที่: https://www.zipeventapp.com/e/Miss-Grand-Nakhon-Sawan-2023

ติดตามกิจกรรมการประกวดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : มิสแกรนด์นครสวรค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน