X

ตลาด”ท่าตะโก”น้ำยังเพิ่ม

พื้นที่เศรษฐกิจอำเภอท่าตะโกยังอ่วมหลังระดับน้ำยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง  ในขณะที่ประชาชนบางส่วนไม่ไว้ใจกับระดับน้ำต้องอพยพอาศัยศูนย์พักพิงชั่วคราว

นครสวรรค์-ประชาชนในพื้นที่เศรษฐกิจของอำเภอท่าตะโกจังหวัดนครสวรรค์ยังคนยังคงขนของขึ้นที่สูงหนีน้ำอย่างต่อเนื่อง  หลังตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาระดับน้ำที่เข้าท่วมตลาดสดอำเภอท่าตะโกนั้นยังคงมีระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นชาวบ้านหลายรายต่างบอกว่า   ในขณะนี้ยังคงไม่ไว้วางใจกับสถานการณ์น้ำท่วมเนื่องจากว่ายังมีระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้น   ประกอบกับอาจจะมีฝนตกลงมาเติมทำให้น้ำสูงขึ้นอีก

จากการเปิดเผยของนางกรรณิกา  แสงวิเศษ ชาวบ้านที่อยู่ในเขตตลาดสดเทศบาลตำบลท่าตะโกเปิดเผยว่า ในขณะนี้ตนเองนั้นยังคงทะยอยขนของขึ้นที่สูงนำไปไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นพร้อมอพยพตนเองและครอบครัวออกไปนอนที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ทางองค์การที่ทางเทศบาลตำบลท่าตะโกได้จัดเตรียมไว้ให้

ซึ่งยอมรับว่าอยู่ด้วยความลำบากลำบากแต่ก็ต้องทำใจเนื่องจากไม่ใช่อยุ่ที่บ้านของตัวเอง   และยังคงดูท่าทีของสถานการณ์น้ำในช่วง  2-3 วัน  ว่าจะมีระดับน้ำที่ลดลงหรือไม่

ล่าสุดพื้นที่เขตเศรษฐกิจของอำเภอท่าตะโกมีระดับน้ำสูงเฉลี่ยประมาณ 1 เมตรชาวบ้านยังคงต้องเดินหรือใช้เรือเป็นพาหนะเข้าออกจากบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน