X

ตัดขาดเส้นทาง”แม่วงก์”(คลิป)

น้ำป่าจากแม่วงก์ล้นคลองท่วมถนนระหว่างอำเภอลาดยาว-แม่วงก์  รถทุกชนิดไม่สามารถวิ่งผ่านได้  ในขณะชาวบ้านต้องใช้เส้นทางอ้อมระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร

นครสวรรค์-ชาวบ้านที่จะเดินทางระหว่างอำเภอลาดยาว-แม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์  ไม่สามารถเดินทางตามปกติได้หลังน้ำจากป่าแม่วงก์ที่ไหลมาตามลำคลองเอ่อล้นท่วมถนนบริเวณหมู่ที่7 บ้านวังซ่าน ตำบลวังซ่าน อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านจุดดังกล่าวได้   ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าจุดที่ถูกน้ำท่วมสูงเป็นเส้นทางเบี่ยงข้างสะพานวังซ่านที่มีช่างกำลังซ่อมแซมหลังเกิดความเสียหายจากน้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา  และทีมผู้รับเหมาได้ทำทางเบี่ยงข้างสะพานเพื่อให้รถใช้เป็นการชั่วคราว

แต่เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565  ที่ผ่านมาได้เกิดมีฝนตกหนักสะสมในพื้นที่ป่าแม่วงก์และน้ำป่าได้ไหลหลากเข้าสู่คลองสาธารณะเข้าสู่พื้นที่ตำบลวังซ่าน  และระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนท่วมเส้นทางเบี่ยงในบริเวณดังกล่าว   ประกอบกับน้ำที่ไหลเชี่ยวแรงและมีระดับที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านเส้นทางได้

โดยล่าสุดผู้ที่มีความจำเป็นจะต้องเดินทางจะต้องใช้เส้นทางบ้านวังซ่าน-บ้านหนองปล้อง  ซึ่งมีระยะทางอ้อมไกลกว่าเดิมประมาณ 15 กิโลเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน