X

เปิดตัว”พรรคไทยเป็นหนึ่ง”

พรรคไทยเป็นหนึ่งเปิดสาขาพรรคประจำภาคเหนือพร้อมโชว์นโยบายตั้ง 10 มหานครทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ  มั่นใจนโยบายของพรรคส่งผลได้รัฐมนตรีช่วยกับอีก 10 ตำแหน่งทางการเมืองหากได้ร่วมเป็นรัฐบาล

นครสวรรค์-นายนิธิพัฒน์  พัสวีดิลกภัทร์  หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง  ได้เป็นประธานเปิดสาขาพรรคไทยเป็นหนึ่งประจำภาคเหนือ   ที่โรงแรมบ้านสวนรีสอร์ทจังหวัดนครสวรรค์   พร้อมนำคณะกรรมการบริหารพรรคพูดคุยชูนโยบายพรรค  ท่ามกลางประชาชนผู้สนับสนุนร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

จากการเปิดเผยของนายนิธิพัฒน์  พัสวีดิลกภัทร์  หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง  เปิดเผยว่าพรรคไทยเป็นหนึ่งถือเป็นพรรคการเมืองเลือดเนื้อของชาวจังหวัดนครสวรรค์   โดยเป็นพรรคการเมืองเดียวที่ก่อตั้งและมีหัวหน้าพรรคเป็นคนในจังหวัดนครสวรรค์   พร้อมชูนโยบายเอาใจคนรุ่นใหม่จัดตั้งสถานบันเทิงในเขตโซนนิ่งให้เปิดถึง 02.00 น. พร้อมให้เด็กอายุ 18 ปี สามารถเข้าสถานบันเทิงได้    พร้อมจัดตั้ง 10 มหานครตามหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพเพียงพอและมีความพิเศษทางด้านต่างๆตามศักยภาพและวัฒนธรรมในพื้นที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

โดยเฉพาะพัทยามหานครจะเน้นเรื่องของความบันเทิงและการท่องเที่ยว  ส่วนเชียงรายมหานครและมุกดาหารมหานคร  และแม่สอดมหานครนั้นจะเปิดเป็นมหานครแห่งคาสิโนเพื่อสร้างรายได้ให้กับประเทศ

ในขณะเดียวกันก็ยังคงชูนโยบายการช่วยเหลือการเกษตรในรูปแบบต่างๆทั้งแหล่งน้ำและราคาพืชผลทางการเกษตรเนื่องจากเกษตรกรถือเป็นหัวใจหลักสำคัญในประเทศ   ซึ่งทางพรรคไทยเป็นหนึ่งได้รวมคนระดับท้องถิ่นเพื่อเข้าถึงและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง  ซึ่งหัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่งมั่นใจในนโยบายของพรรคจะส่งผลให้ทางพรรคได้10ตำแหน่งทางการเมืองและรัฐมนตรีช่วยในการเข้าร่วมรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน