X

กาแฟช้างยิ้ม

คนแห่อุดหนุน”กาแฟช้างยิ้ม”ข้างทาง  หลังโลกโซเชียลแชร์สนั่นเห็นใจคนขายน้ำหนักตัวกว่า 200 กิโลกรัมชงกาแฟขายเลี้ยงยาย

นครสวรรค์-ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอลาดยาวจังหวัดนครสวรรค์ และพื้นที่ใกล้เคียง แห่เดินทางไปอุดหนุนชิมกาแฟและโกโก้ ที่ร้านกาแฟช้างยิ้ม  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายหนองจิก-โคกช้าง ตำบลสระแก้ว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งมีนายต้อม เขมสุนะ อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน ที่มีน้ำหนักตัวมากกว่า 200 กิโลกรัม นั่งขายกาแฟอยู่ใต้ต้นตะขม   พร้อมร้านที่ตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้ง ซึ่งมีชุดแคมป์ปิ้ง ตั้งไว้ให้ลูกค้าได้นั่งชิมกาแฟ และโกโก้ อยู่บริเวณริมถนนและข้างทุ่งนาอันเขียวขจี

จากการเปิดเผยของนายต้อมเจ้าของร้านทราบว่า  ร้านกาแฟช้างยิ้ม มีจุดเด่นอยู่ที่โกโก้ ที่รสชาติที่เข้มข้น หอม และหวานมัน ส่วนกาแฟสดที่เน้นกลิ่นหอมและรสชาติที่เข้ม  ซึ่งนายต้อมได้เล่าว่าตนเองได้ขายกาแฟ และโกโก้มาได้ 2-3 เดือน ที่มาขายก็เพราะว่าไม่อยากเป็นภาระให้กับคนอื่นในบ้าน ส่วนเงินที่ขายได้มาเลี้ยงยายที่มีอายุ 70 ปี  โดยตนเองก็ไม่อยากที่จะเป็นภาระกับใครจึงต้องออกมาทำอะไรขายเพื่อยังชีพ  ซึ่งผลการตอบรับก็ดีพอสมควรเนื่องมาจากที่เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยกันแชร์ในโลกโซเชียล   จึงทำให้มีคนเข้ามาซื้อและบางคนก็จะส่งอุปกรณ์ชงกาแฟมาให้

ทางร้านกาแฟช้างยิ้มขายเมนูต่างๆทุกเมนูอยู่ที่ 30 บาท เท่านั้น จุดเด่นที่สุดจะเป็นโกโก้ ถ้าใครจะมาร้านกาแฟช้างยิ้มตั้งจุดเริ่มต้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนลาดยาววิทยาคม ฝั่งตรงข้ามจะเป็นทางเข้าไปวัดป่าหัวตลุกวนาราม (วัดหลวงปู่ลี) ขับเข้าไปตามทางประมาณ 5 กิโลเมตร จะเจอร้านอยู่ตรงบริเวณใกล้ทางโค้ง ซึ่งที่ร้านมีที่นั่งดื่มทั้ง 2 ฝั่งถนน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน