X

“มาดามกี้”แจกเงินข้าวสารช่วยชาวบ้านวัดห้วยด้วน

มาดามกี้แจกเงินสดพร้อมข้าวสารและไข่ไก่ช่วยเหลือชาวบ้านห้วยด้วนช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ  ในขณะเตรียมสร้างเหรียญรุ่น  สาลิกาปุญญกาโม  นำเงินสร้างรูปเหมือนเท่าองค์จริง

นครสวรรค์-ชาวบ้านห้วยด้วน  อำเภอหนองบัว  จังหวัดนครสวรรค์และชาวบ้านพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 300 คน  ต่างเข้าแถวต่อคิวก็รับเงินสดจากนางสาวกมลชนก ไวโอเล็ต หรือมาดามกี้  เซียนพระเครื่องออนไลน์ชื่อดังสายหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม และพระเครื่องรุ่นใหม่  เป็นที่รู้จักกันในวงการพระเครื่องและชาวสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง

นางสาวกมลชนก ไวโอเล็ต หรือมาดามกี้  เปิดเผยว่าในวันนี้จะจัดพิธีเททองหลอมมวลสารเพื่อจัดทำพระเครื่องบูชา “เหรียญพุทธศิลป์” รุ่นสาลิกาปุญญกาโม ที่หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม พระเกจิดังแห่งวัดห้วยด้วนเตรียมทำพิธีปลุกเสก  เพื่อนำรายได้สนับสนุนทุนในการจัดสร้างเจดีย์กลางน้ำที่วัดห้วยด้วน และสร้างรูปหล่อหลวงพ่อพัฒน์ ขนาดหน้าตัก 22 นิ้ว

ซึ่งในวันนี้นอกเหนือจะมาทำบุญกับหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม พระเกจิดังแห่งวัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์แล้ว ตนเองและทีมงานได้เตรียมเงินสดจำนวนกว่า 200,000 บาท  มาแจกจ่ายคนที่เข้ามาร่วมงานบุญในครั้งนี้  พร้อมทั้งได้นำไข่ไก่และข้าวสารจำนวนอย่างละ 300 ชุด  มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนบริเวณวัดห้วยด้วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากราคาสินค้าที่แพงในขณะนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน