X

แม่สงสัยลูกไม่ได้”ตกน้ำ”ตาย

แม่ไม่เชื่อลูกชาย 6 ขวบตกน้ำตายหลังพบพิรุธศพมีร่อยรอยบาดแผลและฟกช้ำ  วอนขอความเป็นธรรมกับลูกชายและยังไม่เผาศพจนกว่าความจริงจะปรากฎ

นครสวรรค์-หลังจากเกิดเหตุการณ์เด็กชายสุทธิภัทร  พูลคุ้ม อายุ 6 ปี เสียชีวิต   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติพบศพบริเวณร่องน้ำสำหรับรดน้ำผัก หมู่ 1 ตำบลช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา  ซึ่งในขณะนี้ศพน้องภัทร  ได้ต้องบำเพ็ญกุศลตามหลักพระพุทธศาสนาที่วัดช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์  ในขณะที่การเสียชีวิตของน้องภัทร   เป็นที่สังสัยของบรรดาญาติและผู้เห็นเหตุการณ์  โดยได้มีสื่อสังคมออนไลน์และเพจข่าวต่างๆ นำเรื่องดังกล่าวออกมาแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก  โดยญาติคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า

ในป่ารกเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา  โดย

มีคนพาน้องไป..น้องเสียชีวิต..ญาติยังติดใจในการเสียชีวิตร้องขอให้สื่อสังคมช่วยตรวจสอบหาความจริง

พิกัด อ.ตากฟ้า ต.ตาคลี จ.นครสวรรค์ค่ะ

เด็ก 5 ขวบจมน้ำในที่ป่าทึบรกร้างร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ตา เลือดออกที่หู….แต่หาสาเหตุไม่ได้

หลับให้สบายนะน้องภัทร

#อยากขอความเป็นธรรมให้น้องชายค่ะ(รูปใต้เม้น)

วันที่14ที่ผ่านมาน้องได้หายออกไปจากบ้านช่วงเช้ามีคนพาน้องไปซื้อขนมจากนั้นไม่มีใครเห็นน้องครอบครัวตามหาจนเย็นจนพบเป็นศพจมน้ำในที่ป่ารกทึบ ร่างกายน้องตาเขียวช้ำ คอผิดรูป เลือดออกหูออกจมูก บ้านน้องไม่มีเงินจัดงานศพแม้แต่ที่พาน้องไปชันสูตรก็เงินบริจาค ตำรวจไม่มีการลงตรวจหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ ไม่มีการนำบุคคลที่พาน้องไปๆ สอบปากคำ ให้คำตอบเพียงแค่ว่าน้องเสียชีวิตเพราะจมน้ำรอยตามร่างกายคือเเมลงกัด #และบุคคลที่พาน้องไปได้มีการพูดคุยกับอาสาว่าจะให้เงินกับแม่น้อง 1 หมื่น(รูปสภาพร่างกายน้องอยู่ใต้คอมเม้น) ทางครอบครัวทั้งแม่แหละพ่ออยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ ทุกคนขอให้ช่วยน้องให้ได้รับความเป็นธรรมด้วยนะคะ

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางธัญญา  วงคำหล้า 69/2 ม.1 ช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งเป็นแม่ของน้องภัทร  บอกว่าวันที่เกิดเหตุน้องภัทรได้หายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น  ทางญาติจึงช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่พบ  ในขณะนั้นก็มีเพื่อบ้านได้บอกว่าเห็นเด็กชายสุทธิภัทร  พูลคุ้ม  หรือน้องภัทร  ไปกับผู้ชายคนหนึ่งในหมู่บ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ทางญาติจึงได้ไปบ้านชายคนดังกล่าวพร้อมสอบถามหาน้องภัทร  โดยได้รับคำตอบว่าน้องภัทรได้ตามตนเองมาเล่นที่สวนกล้วยข้างบ้านจริงและคิดว่าได้กลับบ้านไปแล้ว  ซึ่งหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็พาไปที่สวนกล้วย  ในขณะนั้นตนเองก็ได้เห็นรองเท้าน้องภัทรอยู่ในริมร่องน้ำและลอยอยู่ในน้ำอีกข้าง   จึงได้โดดไปแล้วก็เจอร่างน้องภัทรเสียชีวิตไปแล้ว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งแพทย์ได้ระบุว่าน้องภัทรนั้นเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ  ซึ่งเป็นที่สงสัยของตนเองและญาติเนื่องจากศพของน้องภัทร  ร้องกายเขียวช้ำ ปากเจ่อ คอหัก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบการเสียชีวิตให้ละเอียดอีกครั้ง  ในขณะที่ทางญาติได้ปรึกษาว่าจะยังไม่ทำการชาปณกิจศพของน้องภัทร   และจะรอการพิสูจน์การเสียชีวิตให้ชัดเจนอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน