X

จับแล้วแว้นพนมมือหงายหลัง(มีคลิป)

จับแล้วแว้นพนมมือหงายหลังเจ้าตัวอ้างความชอบและขับขี่แบบนี้เป็นประจำ  ในขณะเจ้าหน้าที่ตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกายพร้อมเตรียมตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทหวาดเสียว

นครสวรรค์-จากกรณีเพจเฟซบุ๊กหลายรายได้มีการโพสต์คลิปภาพการขี่จักรยานยนต์หวาดเสียวบนท้องถนน ของหนุ่มคึกคะนองรายหนึ่ง ที่สวมไอ้โม่งปกคลุมใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาวบนท้องถนน ในสภาพอาการคล้ายคนมีอาการมึนเมา ขับขี่รถโยกไปโยกมา อีกทั้ง ยังมีการโชว์ท่ายาก ด้วยการนอนหงายราบไปกับเบาะรถ พร้อมกับยกมือพนมไหว้กลับหลัง ในขณะที่รถกำลังวิ่งไปด้วยความเร็ว และมีบางช่วงบางตอน ที่มีการโชว์ท่ายากจนเกือบจะไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้าด้วย แต่เคาะห์ดีที่มีรถยนต์ขับตามหลังมา ได้บีบแตรเตือน จนไม่มีเหตุอันตรายใด ๆ เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ มีกล้องจากหน้ารถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ พร้อมกับมีการพูดไว้ที่คลิปด้วยว่า เหตุการณ์นี้อยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบข้อมูล จนกระทั่งทราบว่า ชายที่ปรากฏในคลิปขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความหวาดเสียวรายนี้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จับกุมตัวมาสอบสวนแล้ว ทราบชื่อคือ นายชัด พุ่มเกษม อายุ 49 ปี เป็นชาว ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุไปตรวจสอบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ถนนที่เกิดเหตุตามคลิป เป็นถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ในเขตพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ และจากการนำตัวนายชัดมาโรงพัก พบว่า เจ้าตัวมีอาการเพี้ยนๆ บ๊องๆ อยู่ตลอดเวลา แต่จากการตรวจสอบหาสารเสพติดบนร่างกายไม่พบว่ามีการเสพสารเสพติดแต่อย่างใด อีกทั้ง นายชัดยังยืนยันด้วยว่า วันที่ไปขับขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียวบนท้องถนน ไม่ได้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ส่วนสาเหตุที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความหวาดเสียว เจ้าตัวให้การว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล และชอบขับขี่ในลักษณะนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าว ฐานขับขี่รถโดยประมาท หวาดเสียว และข้อหาอื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ก่อนจะมีการนำตัวส่งฟ้องศาลทันที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน