X

เปิด”ช่องทางพิเศษ”ระบายรถหนาแน่นกลับกรุง(มีคลิป)

จราจรขาล่องช่วงสะพานเดชาติวงศ์รถติดขัดหลังประชาชนแห่เดินทางเข้ากรุงเทพฯอย่างเนืองแน่น   ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดช่องจราจรพิเศษเส้นทางเลี่ยงเมืองเพื่อระบายรถ

 

นครสวรรค์-ประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานครหลังท่องเที่ยวและกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่   ส่งผลทำให้การจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ทั้งพหลโยธินหมายเลข 1 ตั้งแต่สามแยกอุทยานสวรรค์ บริเวณแยกเดชาติวงศ์ไปจนถึงแยกหน้าค่ายจิรประวัตินครสวรรค์การจราจรเพิ่มมากขึ้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ได้ทำการเปิดช่องทางการจราจรพิเศษอีก 1 ช่องทาง บนสะพานเดชาติวงศ์ พร้อมกับใช้การควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือแทนแบบอัตโนมัติ  เพื่อเร่งระบายรถที่เดินทางมาจากทางภาคเหนือให้เข้าสู่กรุงเทพฯได้สะดวกยิ่งขึ้น

ส่วนถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก การจราจรตั้งแต่แยกทางแยกนวมินทร์ ไปจนถึงสามแยกอุทยานสวรรค์การจราจรก็มีปริมาณมาก แต่รถก็ยังเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ฝากประชาสัมพันธ์และมีรายงานเข้ามาว่ายังมีปริมาณรถสายเหนือที่จะต้องผ่านตัวจังหวัดนครสวรรค์อีกเป็นจำนวนมาก  ซึ่งอาจทำให้การจราจรค่ำคืนนี้ทั้งถนนพหลโยธินหมายเลข 1 ถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข 112 เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว จึงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนวางแผนการเดินทางให้ดี  เนื่องจากประชาชนที่มักจะเดินทางกลับในวันเดียวกันทำให้การจราจรบนถนนสายหลักทุกสายของนครสวรรค์หนาแน่นเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งล่าสุดตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครสวรรค์ที่1 ได้มีการเปิดช่องทางจราจรพิเศษบนถนนทางหลวงหมายเลข 1 ฝั่งขาขึ้นเพิ่มอีก 1 ช่องทาง ตั้งแต่พื้นที่ ต.เขาทอง ไปจนถึงสี่แยกตัวเมืองพยุหะคีรี  เป็นระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร เพื่อให้รถที่มุ่งหน้าจากจังหวัดนครสวรรค์สู่จังหวัดชัยนาทและจังหวัดพระนครศรีอยุทธยาวิ่งสะดวกเพิ่มมากขึ้น   เนื่องจากขณะนี้ ในช่องจราจรฝั่งขาเข้ากรุงเทพซึ่งมี 4 ช่องทางจราจร เริ่มมีรถปริมาณรถหนาแน่นเต็มทุกช่องทางจนทำให้มีปริมาณรถสะสมและเริ่มไม่สามารถทำความเร็วได้ตามปกติ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดปัญหารถติดสะสมได้  แต่พอเปิดช่องทางพิเศษเพิ่มขึ้น รถก็สามารถเคลื่อนตัวไปได้ไหลลื่นขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน