X

“เส้นทางสายเหนือ”รถปริมาณมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเตรียมปิดจุดกลับรถเส้นทางสายหลักรับการเดินทางเส้นทางสายเหนือ  หวังลดอุบัติเหตุบริเวณจุดเสี่ยงและอำนวยความสะดวกการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.เมือง นครสวรรค์  เตรียมแผงเหล็กและกรวยยางปิดจุดกลับรถต่างๆบนเส้นทางสายหลักที่จะขึ้นสู่ภาคเหนือบริเวณตัวเมืองนครสวรรค์  เพื่อรับปริมาณรถและอำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวและกลับสู่ภูมิลำเนาในชาวงเทศกาลปีใหม่   เนื่องจากในขณะนี้เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากการเปิดเผยของพ.ต.ท.พิทักษ์  การินชัย รองผู้กำกับการงานจราจร สภ.เมือง นครสวรรค์เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรสายเหนือแล้ว  โดยเฉพาะผู้ที่จะเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือไปยังจังหวัดพิจิตร จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านตัวเมืองนครสวรรค์  หากเมื่อข้ามสะพานเดชาติวงศ์  แล้วจะมีแยกสัญญาณไฟจราจรถึง4จุด   จึงได้เตรียมปิดจุดกลับรถต่างๆ เพื่อระบายรถหากเกิดปัญหารถติดสะสม  ในขณะเดียวกันก็เตรียมเจ้าหน้าที่คอยยืนอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ ตลอดเส้นทางในเขตเมืองนครสวรรค์

 

ส่วนการจราจรขึ้นสู่ภาคเหนือถนนสายหลักทั้งถนนพหลโยธินหมายเลข1 ถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก และถนนทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 มีการจราจรที่เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา  อย่างเช่นถนนพหลโยธินหมายเลข1 บริเวณแยกเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์มีการจราจรที่เพิ่มมากขึ้นตลอดเวลาแต่ไม่ติดขัดรถสามารถใช้ความเร็วได้ดี  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ได้ทำการเปิดการจราจรพิเศษบนสะพานเดชาติวงศ์ อีก 1 ช่องทางไว้แล้ว พร้อมกับปิดทางแยกสะพานเดชาติวงศ์หนึ่งช่องทางจราจรเพื่อเร่งระบายรถไม่ให้มีการติดขัดสะสม และสามารถระบายรถให้เดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือได้สะดวกยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน