X

“จระเข้”กัดเด็ก 8 ขวบบาดเจ็บ

เด็ก 8 ขวบถูกจระเข้กัดได้รับบาดเจ็บพร้อมเตรียมลากลงไปกินในน้ำ ในขณะที่คนเลี้ยงควายเข้าช่วยเหลือรอดชีวิตหวุดหวิด  ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับเข้าศูนย์วิจัยประมงน้ำจืดบึงบอระเพ็ดแล้ว

นครสวรรค์-เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดบึงบอระเพ็ด (นครสวรรค์) สังกัดศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพิษณุโลก  ลงพื้นที่จับจระเข้ในสระน้ำของชาวบ้านพื้นที่ตำบลพระนอน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  หลังรับแจ้งว่ามีจระเข้กัดแขนเด็ก 8 ขวบที่กำลังขุดไส้เดือนอยู่ริมสระน้ำได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

 

 

ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นข้างบ้านเลขที่​ 53/8​ ม.5​ ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์  ทางทีมงานจึงได้ลงอวนจับจระเข้ในสระน้ำซึ่งไว้ใช้เพื่อการเกษตร กว้าง 15​ เมตร ยาว​ 20​ เมตร ลึก 3 เมตรพร้อมจับจระเข้ความยาว 2​ เมตร​ 18​ เซ็น​ติเมตร​ขึ้นมาก่อนนำไว้ที่ศูนย์วิจัยประมงน้ำจืดบึงบอระเพ็ด

จากการเปิดเผยของนางจีรนันท์ มั่นใจ อายุ 36 ปี แม่เด็ก​ เปิดเผยว่าขณะที่ลูกชายกำลังขุดไส้เดือนอยู่ข้างสระน้ำดังกล่าว จู่ ๆ ก็มีจระเข้เข้ามากัดที่แขนพร้อมทั้งจะลากลงไปในน้ำ  ซึ่งขณะเกิดเหตุได้มีคนเลี้ยงควายพบเห็นเหตุการณ์พอดีจึงเข้ามาช่วยไว้ทัน   เบื้องต้นได้ส่งตัวลูกชายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์​ด้วยอาการแขนซ้ายหัก

สำหรับจระเข้ตัวดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดบึงบอระเพ็ด (นครสวรรค์) สังกัดศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงน้ำจืดพิษณุโลก  คาดว่าน่าจะเป็นจระเข้ของชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุที่เลี้ยงไว้อาจจะหลุดหรือปล่อยออกมาตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ  ซึ่งในขณะนี้ได้นำไปไว้ที่ศูนย์วิจัยประมงน้ำจืดบึงบอระเพ็ดเรียบร้อยแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน