X

น้อยใจเมียไม่เลิกบุหรี่ชักปืนยิงขมับตัวเองสาหัส

สามีน้อยใจภรรยาไม่เลิกบุหรี่คว้าปืนยิงตัวเองสาหัส  ภรรยาเผยก่อนหน้า 3 วันมีเหตุทะเลาะเรื่องหึงหวงและปัญหาหนี้สินอาจเป็นสาเหตุให้สามีคิดสั้น

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลปริ๊นซ์ปากน้ำโพช่วยกันปฐมพยาบาลนายจเร พุ่มพวง อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาอาการสาหัส  ก่อนรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ  ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์  เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 49/16 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์  ซึ่งเป็นบ้านหลังที่เกิดเหตุ  พบคราบเลือดจำนวนหนึ่งอยู่บนที่นอนห้องนอน และพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .22 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นจึงได้สอบปากคำนางชุติกาญจน์ บุญเกิด อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บให้การว่า  นายจเรเป็นสามีของตนและมีอาชีพรับเหมาจัดสวนทั่วไป  ส่วนปมเหตุที่สามีก่อเหตุใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองนั้นอาจเกิดจากปัญหาที่สามีเป็นคนขี้หึง  และมีปัญหาหนี้สินรุมเร้ามานาน

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 3 วัน ตนเองกับสามีทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวงและหนี้สินแต่ก็ยังไม่มีการกระทบกระทั่งอะไรกันที่รุนแรงมากนัก   แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายจเรได้ขับรถกระบะออกจากบ้านไปขนของและอุปกรณ์จัดแต่งสวน เตรียมไปทำงาน   แล้วโทรศัพท์กลับมาหาตนเองแล้วบอกว่าจะกลับบ้านมาดูไก่ที่เลี้ยงไว้หลังบ้านแล้วจะยิงตัวตาย  ซึ่งตอนกลับมาถึงบ้านนายจเรพบตนเองสูบบุหรี่อยู่จึงขอว่าเลิกบุหรี่ได้ไหม  ซึ่งเองเองบอว่าจะเลิกได้ไง   หลังจากนั้นนายจเรก็นำปืนที่พกมาด้วยจ่อขมับของตัวเอง  ตนจึงบอกว่าอย่าทำแบบนั้นเลยเพราะชีวติมีค่าและไม่คาดคิดว่านายจเรจะลงมือเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางชุติกาญจน์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดยังโรงพัก  รวมถึงมีการเชิญตัวพยานแวดล้อมคนอื่นๆ ที่อยู่บ้านติดกันไปสอบปากคำด้วย เนื่องจากทราบว่านายจเรมีภรรยาที่ไม่ใช่นางชุติกาญจน์อยู่แล้ว ส่วนนายจเรขณะนี้ ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์อยู่ภายในห้องไอซียูโรงพยาบาลซึ่งอาการสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน