X

ตรวจหาหลักฐานเพิ่มคลินิกสูตินารีฉาว

ตำรวจเมืองนครสวรรค์เข้าเก็บหลักฐานคลินิกหมอสูตินารีประกอบสำนวนการสอบสวนเผยให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย  ในขณะที่แพทย์ผู้ถูกกล่าวหายังปฏิเสธพร้อมให้การในชั้นศาล

นครสวรรค์-พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์  เจ้าของคดีหมอสูตินารีฉาวล่วงละเมิดคนไข้ขณะทำการตรวจภายใน จนถูกแจ้งความดำเนินคดีและเป็นข่าวครึกโครมในช่วงสามวันที่ผ่านมา โดยรองผู้กำกับพร้อมร้อยเวรเดินทางเข้าตรวจสอบคลินิกดังกล่าวเพื่อเก็บข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนเพื่อทำการส่งฟ้องศาลตามกระบวนการของกฎหมาย เบื้องต้นการเข้าตรวจคลินิกยังคงไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ แต่พอหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปประมาณ 10 นาที ก็เชิญสื่อมวลชนเข้าเก็บภาพภายในคลินิกได้   เพื่อความโปร่งใสทั้งการทำงานของเจ้าหน้าที่และการทำงานของแพทย์เจ้าของคลินิกที่ตกเป็นข่าว

จากการตรวจสอบภายในคลินิกเบื้องต้น สภาพคลินิกอยู่ในสภาพปกติ มีทั้งนายแพทย์เจ้าของคลินิกและเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยอีก 2 คน ปฏิบัติหน้าที่อยู่ เมื่อสื่อมวลชนขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆกับนายแพทย์เจ้าของคลินิก ก็ได้รับคำปฏิเสธ พร้อมบอกขอให้การในชั้นศาลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

พ.ต.ท.บุญเชิญ จันทร์มณี รองผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์เปิดเผยว่า จากการตรวจคลินิกในวันนี้ ก็เพื่อนำข้อมูลและหลักฐานต่างๆไปประกอบสำนวนส่งอัยการเพื่อทำการส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในระหว่างนี้ก็ถือว่านายแพทย์ที่ตกเป็นข่าวยังไม่มีความผิดใดๆ และยังสามารถประกอบวิชาชีพและเปิดคลินิกทำการได้ตามปกติ ในส่วนของผู้เสียหายนั้นก็ยังคงมีเพียงรายเดียวเหมือนเดิม ยังไม่มีใครมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม แต่ถ้าใครประสงค์จะแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมในกรณีดังกล่าวก็สามารถมาที่สภ.เมืองนครสวรรค์ได้เลยในเวลาราชการ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน