X

พบแล้วหญิงชรา”ลอยหายจากรถตกถนน”เป็นศพติดพุ่มไม้กลางน้ำ

เจ้าหน้าที่พบศพหญิงชราติดพุ่มไม้กลางน้ำ  หลังลอยหลุดออกจากที่ประสบอุบัติเหตุ”รถตกคอสะพาน”วานนี้

นครสวรรค์-จากกรณีรถกระบะเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่หมู่ 7 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีนางไพเราะ แสงสมลาด เป็นผู้ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บว-7004 อยุธยา พาสามี และลูกสาวไปประสบอุบัติเหตุ รถร่วงไปยังคอสะพานที่ถูกน้ำกัดเซาะ จนเป็นเหตุให้นางไพเราะที่พยายามจะพาตนเองออกจากรถ ถูกกระแสน้ำพัดสูญหายไปต่อหน้าต่อตาพลเมืองดีที่พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ และอุบัติเหตุยังทำให้นายสมเวช แสงสมลาด สามี ผู้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เสียชีวิตคารถ โดยมีเพียงนางสางวัชราพร แสงสมลาด วัย 30 ปี ถูกกู้ภัยรุดเข้ามาช่วยจนรอดชีวิตมาได้เพียงคนเดียว และยังตามหานางสางวัชราพรที่ถูกน้ำพัดสูญหาย ตามที่ได้มีการเสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พบเจอร่างของนางไพเราะ ผู้สูญหายแล้ว โดยพบเป็นร่างไร้วิญญาณลอยน้ำในลำคลองไปติดอยู่ที่กอหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 400 เมตร ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังใช้ความพยายามที่จะลงไปนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน และมวลน้ำในลำคลองมีกระแสน้ำที่ไหลแรงมาก จึงทำให้ต้องยกเลิกภารกิจกู้ร่างแล้วรอจนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ จึงได้ดำเนินการกู้ร่างนางไพเราะ ด้วยความระมัดระวังอย่างสูง โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำร่างของนางไพเราะขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จก่อนจะให้แพทย์เวรโรงพยาบาลทำการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ จากนั้น จึงได้ส่งมอบศพของนางไพเราะคืนให้กับญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน