X

น้ำท่วม “คอสะพานทรุด” รถล่วงดับ (มีคลิปตอนช่วยชีวิต)

เจ้าหน้าที่สร้างสะพานชั่วคราวหลังมีครอบครัวหนึ่งขับรถตกถนนช่วงคอสะพานเสียชีวิต 1 รายและสูญหาย 1 ราย  ในขณะที่ญาติสงสัยมีป้ายบอกหรือไม่เนื่องจากไม่น่าจะตกลงไปได้

นครสวรรค์-หลังจากที่มีข่าวครอบครัวหนึ่งขับรถตกคอสะพานบริเวณบ้านวังซ่านอำเภอแม่วงก์จังหวัดนครสวรรค์ทำให้มีนางไพเราะ  แสงสมลาด  คนขับลอยไปกับน้ำ นายสมเวช แสงสมลาด เป็นอัมพฤกษ์เสียชีวิต ติดอยู่ในรถในขณะที่ลูกสาวคือนางสาววัชราพร แสงสมหลาด พี่มาด้วยนั้นได้รับการช่วยเหลือด้วยความปลอดภัย   ส่วนคนขับคือภรรยาของผู้เสียชีวิตนั้นได้หลุดลอยไปตามกระแสน้ำซึ่งในขณะนี้ยังหาไม่ยังหาตัวไม่พบ

ล่าสุดจากการเปิดเผยของนางอมร  พูลกุศล  ญาติครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายบอกว่าทั้ง 3 คนเดินทางมาจากอำเภอแม่วงก์เพื่อจะมาทำธุระในอำเภอลาดยาว  ซึ่งในขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีถนนช่วงคอสะพานทรุด เป็นหลุมลึกทำให้รถทั้งคันได้ตกลงไป จนมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ไม่น่าจะเกิดขึ้นและสร้างความสูญเสียเศร้าสลดใจให้กับบรรดาญาติๆ เป็นอย่างมาก   โดยได้ตั้งข้อสงสัยว่าช่วงที่ถนนดังกล่าวที่มีคอสะพานทรุดขาดจนน้ำไหลผ่านนั้นมีการติดป้ายเตือนให้กับ ผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรในเส้นทางนั้นหรือไม่ ซึ่งอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและดูแล ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์  ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือโดยการสร้างสะพานครั่วคราวบริเวณจุดที่เกิดเหตุเพื่อให้ประชาชนสามารถข้าวผ่านได้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน