X

น้ำท่วมพื้นที่เศรษฐกิจอำเภอ ”ท่าตะโก” แล้ว

สถานการณ์น้ำท่วมในเขตเศรษฐกิจ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ปริมาณน้ำสูงสุดอยู่ในระดับ 1.50 เมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านไปได้ แจ้งเตือนประชาชนให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นครสวรรค์-สถานการณ์น้ำท่วมในเขตเศรษฐกิจ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ จากน้ำป่าจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ไหลเข้าท่วมพื้นที่ ชุมชน วัด โรงพยาบาล สถานที่ราชการ และพื้นที่ชั้นเศรษฐกิจของอำเภอท่าตะโก  จังหวัดนครสวรรค์ ปริมาณน้ำสูงสุดอยู่ในระดับ 1.50 เมตร โดย ปภ.จังหวัดนครสวรรค์ แจ้งภาพรวมการเกิดอุทกภัย (น้ำป่า) ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์  สาเหตุสำคัญของการเกิดอุทกภัย เกิดจากอิทธิพลของร่องมรสุม พาดผ่านภาคเหนือ ทำให้มีฝนตกต่อเนื่องในพื้นที่ติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับมีน้ำป่าจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ไหลเข้ามาท่วมพื้นที่

 

ทั้งนี้ ศบภ.มทบ.31 โดย ศบภ.ป.4 พัน.4 จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย และกำลังพลทหารจิตอาสาภัยพิบัติร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดนครสวรรค์, อำเภอท่าตะโก และมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยนายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ และคณะ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติอุทกภัยน้ำท่วมฉับพลัน

โดยได้ลำเลียงประชาชนที่ติดค้างอยู่ภายในชุมชนออกมายังพื้นที่ปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการขนย้ายสิ่งของในพื้นที่เทศบาลตำบลท่าตะโก อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน