X

เดินทางกลับกรุงเทพฯรถหนาแน่น

จังหวัดนครสวรรค์-เส้นทางหลักสายเหนือมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานครปริมาณรถหนาแน่นเจ้าหน้าที่เปิดช่องทางพิเศษหลายจุดเพื่อระบายรถ

การจราจรขาล่องในตัวเมืองนครสวรรค์ช่วงบ่ายบนถนนพหลโยธินหมายเลข1 ตั้งแต่บริเวณสามแยกอุทยานสวรรค์  บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ไปจนถึงแยกค่ายจิระประวัตินครสวรรค์การจราจรค่อนข้างมาก  รถเคลื่อนตัวได้ช้าติดขัดสลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วงเวลา  ซึ่งในส่วนของบริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ที่มักมีปัญหาทางด้านการจราจร เนื่องจากมีลักษณะเป็นคอขวด โดยรถที่วิ่งมาจาก 4 เลนจะถูกบีบบังคับให้เหลือขึ้นสะพานเพียง 3 เลน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีรถค่อนข้างติดขัดสะสม ทั้งยังมีปริมาณรถที่เดินทางจากภาคเหนือผ่านตัวเมืองจังหวัดนครสวรรค์อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ต้องเปิดช่องทางการจราจรพิเศษอีก 1 ช่องทางบริเวณสะพานเดชาติวงศ์(สะพานกลาง) และยังได้เปิดช่องทางการจราจรพิเศษบนถนนพลโยธินหมายเลข1 ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 333-321 เป็นระยะทางรวม 12 กิโลเมตร เพื่อให้รถเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของถนนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก และถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข122 ก็พบว่าการจราจร ก็เพิ่มมากขึ้น แต่ยังเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน