X

เปิดภาพวงจรปิดนาทีหนีน้าเขย”สารวัตร อปท.”จอมหื่น

ตำรวจแจ้ง2ข้อกล่าวหาสารวัตร อปท.  หลังก่อเหตุล่อลวงหลานภรรยาเข้ารีสอร์ทหวังทำ”อนาจาร”

นครสวรรค์-ภาพเหตุการ์กล้องวงจรปิดบริเวณหน้ารีสร์อทแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งในภาพมีหญิงสาวคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์โดยมีผู้ชายซ้อนท้ายเข้ามาบริเวณหน้าที่สอร์ท  ก่อนที่ผู้ชายที่ซ้อนท้ายจะลงมาเจรจากับพนักงานเพื่อขอเปิดห้องพัก   เป็นภาพขณะเกิดเหตุที่น้าเขยซึ่งมียศเป็นพันตำรวจตรี หรือ สารวัตร กก.3 บก.ปอท. (กองบังคับากรปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) ถูกหลานภรรยาแจ้งความเอาผิด

โดยกล่าวหาว่าออกอุบายล่อลวงหลานสาวของภรรยาไปกระทำอนาจารถึงขั้นขู่บังคับให้พาขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าโรงแรม  แต่ในระหว่างที่เจรจาเปิดห้องพักกับทางรีสอร์ทหลานสาวของภรรยาได้ไหวตัวทันชิงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาได้ก่อน  หลังจากนั้นได้ไปบอกญาติให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจที่สถานีตำรวจสภ.ชุมแสง  เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวจากพนักงานของรีสอร์ท  บอกว่าในวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา  มีหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์มีผู้ชายซ้อนท้ายมาจริงแต่ไม่ได้มีการฉุดกระซากกันแต่อย่างไร  ซึ่งหลังจากนั้นหญิงสาวก็ขับรถออกไปจากรีสอร์ท  พอมาทราบอีกที่ก็กลายเป็นข่าวและมีการแจ้งความร้องทุกข์ตามที่สื่อนำเสนอไปแล้ว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ต.เกียรติศักดิ์  วิสุวรรณ  หรือ สารวัตรเหน่ง  ไว้ 2 ข้อหาได้แก่  ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบแปดปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือขู่เข็ญ

ล่าสุดพล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ได้เปิดเผยว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาพ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ วิสุวรรณ  เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท.ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว  ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไว้เป็นพยาน  พร้อมนัดหมายสหวิชาชีพในการสอบปากคำ น.ส.นันพัฒน์  อ่อนลออ  ร่วมกับอัยการในวันที่ 14 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้  ซึ่งหลังจากสอบพร้อมสหวิชาชีพเสร็จก็จะทำการออกหมายเรียกสารวัตรคนดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำอีกครั้ง

ในขณะที่นางโธรี่ อ่อนละออ  ผู้เป็นพี่ภรรยาของพ.ต.ต.เกียรติศักดิ์  วิสุวรรณ  และเป็นป้าของเด็กผู้เสียหายบอกว่าพ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ วิสุวรรณ  หรือสารวัตรเหน่ง  ซึ่งเป็นน้องเขยที่ผ่านมามีอัธยาสัยดีมาตลอด  แต่ถ้าเวลาดื่มสุราก็จะมีอาการเมาแล้วสติหลุด  ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองเชื่อว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุเพราะเมา  ส่วนตัวหลานสาวในขณะนี้ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนในพื้นที่ต่างอำเภอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน