X

หนุ่มพิการออกหากบจมน้ำดับ

ญาติตามหาหนุ่มพิการหลังหายตัวไปขณะออกจับกบช่วงกลางดึกพบไฟฉายพร้อมสวิงลอยน้ำ “คาด”  จมน้ำเสียชีวิต   ในขณะเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยนำนักประดาน้ำช่วยค้นหาจนพบศพจมน้ำในพื้นที่เดียวกัน

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทและมูลนิธิร่วมกตัญญูพยุหะคีรีจังหวัดนครสวรรค์  ช่วยกันค้นหาร่างของนายชำนาญ ทองชื่น อายุ 44 ปี  ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 10 ตำบลเขากะลา อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์  หลังได้รับการประสานจากผู้เป็นญาติว่านายชำนาญ  ทองชื่น ว่าน่าจะจมน้ำหายไปในบริเวณดังกล่าวเนื่องจากตามหาไม่พบนายชำนาญ  พบเพียงไฟฉายและอุปกรณ์จับปลาตกลอยในสระน้ำเท่านั้น

 

จากการเปิดเผยของนายบุญศรี  คำมั่น อายุ 61 ปี  ลุงของผู้เสียชีวิตบอกว่านายชำนาญ  ทองชื่น  มีความพิการที่ขาแต่สามารถเดินได้ซึ่งเป็นคนชอบหาอึ่งอ่างและกบเพื่อไว้ประกอบอาหารและนำไปขาย     วันเกิดเหตุช่วงกลางดึกของวันที่ 10 กันยายน 2564 ที่ผ่านมานายชำนาญ  ก็ได้นำไฟฉายพร้อมอุปกรณ์จับกบออกหากบและอึ่งอ่างตามปกติ   จนเมื่อช่วงเช้าตนไม่เห็นหลานกลับมาบ้านจึงออกเดินตามหาแต่ไม่พบหลานชายแต่อย่างไรพบเพียงไฟฉายและอุปกรณ์หาปลาลอยอยู่ในน้ำจึงสันนิษฐานว่าหลานอาจจะจมน้ำบริเวณนั้น   จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยค้นหา

จากการค้นหานานประมาณ 1 ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถพบร่างของนายชำนาญ ทองชื่น  ซึ่งเสียชีวิตจมอยู่ในสระน้ำในบริเวณที่พบไฟฉายและสวิงจับกบ   จึงได้นำศพขึ้นมาพร้อมประสานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาชันสูตรพลิกศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรได้ตรวจสอบร่างกายและบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างไรจึงสันนิษฐานว่านายชำนาญ   อาจจะเลื่อนล้มและจมน้ำเสียชีวิต  ในขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายชำนาญ   เนื่องจากเป็นคนดีไม่เคยทะเลาะหรือมีปากเสียงกับใครในหมู่บ้าน  พร้อมนำศพมาทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน