X

สั่ง”เด้ง”ผกก.แม่วงก์ เซ่นทำคดีรุมโทรมล่าช้า

สั่งย้าย”ด่วน”ผู้กำกับฯพร้อมรองฯสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์  หลังปล่อยให้คดีรุมโทรมหญิงล่าช้าจนเป็นเหตุให้สังคมสงสัยการทำงานของเจ้าหน้าที่

นครสวรรค์-พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการ สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการ สภ.แม่วงก์ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม หลังมีการร้องเรียนกรณีคดีหญิงอายุไม่เกิน 20 ปี ในพื้นที่ ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมโทรม ซึ่งมีการแจ้งความความร้องทุกข์ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย.2564 แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า

โดยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เดินทางมาสอบปากคำพร้อมตรวจสอบความคืบหน้าคดี ซึ่งเปิดเผยว่าขณะนี้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 1 คน คือ นายเอกราช หรือ ป้าย อายุ 26 ปี และออกหมายเรียกผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน 3 คน รวมผู้ต้องหา 4 คน

ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนแล้ว 2 คน อายุ 16 ปี และอายุ 15 ปี พร้อมทำการสอบสวนแล้วนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนจะนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัว   ในขณะที่ผุ้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนคือนายเอกราช หรือ ป้าย อายุ 26 ปี และเยาวชนอีกคน อายุ 17 ปี อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน