X

สั่ง”ตามล่า”อีก 2 ผู้ต้องหารุมโทรมหญิง

รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 เดินทางกำชับคดี 4 ผู้ต้องหารุมโทรมหญิง   หลังแจ้งความกว่า 4 เดือนแล้วคดีไม่คืบ  เผยสั่งติดตามจับตัวดำเนินคดีคาดว่าได้เร็วๆนี้

นครสวรรค์-พล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 เดินทางมาสอบปากคำพร้อมตรวจสอบคดีกรณีหญิงสาวเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์  ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมข่มขืน 4 คน ซึ่งได้มีการแจ้งความความร้องทุกข์ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาแต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า  จากการสอบสวนผู้เสียหายในเบื้องต้นพบว่าข้อมูลทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง

 

โดยนางสาวฟ้านามสมมุติเป็นเพื่อนในกลุ่มนายป้ายและนายเขียว ได้ชวนกันขับรถกระบะไปรับผู้เสียหายมาที่บ้านหลังดังกล่าวของนายเขียว  ภายในบ้านมีนายมาร์คและเพื่อนั่งรออยู่ จากนั้นนายป้ายได้ออกอุบายให้ผู้เสียหายไปในห้องนอน จากนั้นนายมาร์คจึงวางแผนออกไปซื้อน้ำแข็งโดยให้นายป้าย นายเขียว และโอม เพื่อนในบ้านเปลี่ยนกันไปรุมข่มขืนทั้ง 4 คน

 

จากการเปิดเผยของพ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ ว่าคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา  ผู้เสียหาย คือ น.ส.จิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่วงก์  โดยมี พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวนรับผิดชอบคดีดังกล่าว

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สภ.แม่วงก์ ได้มีการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรุมโทรมข่มขืนน.ส.จิ๋วมาได้แล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่   ซึ่งหลังการสอบปากคำ 2 ผู้ต้องหาแล้วได้ส่งตัวฟ้องศาลเยาวชนทันที

ส่วนเรื่องความล่าช้าของคดีพล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6ได้สั่งการให้ของพ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์รายงานกลับไปยังต้นสังกัดแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน