X

“รวบ” 4 วัยรุ่น คดีโทรมหญิง หลังแจ้งความคดีไม่คืบ

รวบ  “4 วัยรุ่น” ก่อคดีโทรมหญิงเข้าสอบปากคำ  หลังเจ้าทุกข์โวย   แจ้งความตั้งแต่เดือน 16 เมษายน 2564 แล้วคดีไม่คืบหน้า

นครสวรรค์-พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์  คุมตัวชายวัยรุ่น 4 คนเข้าสอบปากคำยัง สภ.แม่วงก์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์  กรณีคดีหญิงวัยรุ่นถูก ชาย 4 คนรุมโทรม ที่เป็นกระแสดังในแอพพลิเคชั่นคลับเฮ้าส์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ เปิดเผยว่าได้ทราบข่าวและได้ทำการเรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาคุย ทราบว่าคดีมีความล่าช้า จะเอาผิดทางร้อยเวรด้วยที่ไม่เอาใจใส่ในคดีและได้สั่งการกำชับเร่งทำคดี

สำหรับรายรายละเอียดคดีทราบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมญาติ เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกผู้ชายข่มขื่นจำนวน 4 คน ช่วงเวลา 03.00 น.ในบ้านแห่งหนึ่ง ม.13 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้วครับ พบถูกล่วงละเมิดจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนข้อเท็จจริงมีอยู่ว่าผู้เสียหายได้มีเพื่อนมารับไปบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากไปถึงบ้านพักที่เกิดเหตุผู้เสียหายและเพื่อนผู้หญิง รวมไปถึงเพื่อนผู้ชายด้วยก็อยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเพื่อนผู้หญิงและผู้เสียหายได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนในบ้านพัก และได้ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืนชุดละ 2 คน ชุดหลัง 2 คน ซึ่งหลังจากนั้นยายได้ทราบเรื่องก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์

ส่วนเรื่องความล่าช้าจะขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน ซึ่งวันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนได้เร่งดำเนินการออกหมายจับ จำนวน 1 คน และหมายเรียกเป็นเยาวชน 3 คน รวม 4 คน แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และขอให้มั่นใจในระบบกฎหมายจะเอาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ครบทุกคน   ซึ่งล่าสุดได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญของคดีทั้งหมดและทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ อายุ 26 ปี และเยาวชนที่ร่วมกระทำ 3 คน

ส่วนนาวสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นนางนกต่อ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายโดยตรง วันที่เกิดเหตุแค่เป็นนั่งรถไปรับผู้เสียหายมาบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนผู้เสียหายด้วยกันเท่านั่น และยืนยันว่าช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองได้ชวนและสะกิดผู้เสียหายให้เดินออกมาจากห้องในบ้านหลังนั่นแล้วหลังจากเห็นมีกลุ่มผู้ต้องเข้ามาในห้องแล้วถูก 1 ในเยาวชนที่ก่อเหตุเข้ามากอดแล้วลวนลามตัวเอง

แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้ออกมาข้างนอกด้วยแต่อย่างใด พอช่วงเวลาผ่านไปอีกวันถึงรู้ว่าผู้เสียหายถูกกระทำดังกล่าว และขอยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของกลุ่มผู้ต้องหาแต่อย่างใด เพราะตนเองก็ถูกกระทำด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน