X

ส่งตัว “ผกก.โจ้” ฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัว”ผู้กำกับโจ้”พร้อมลูกน้องฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์หลังสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา  ในขณะที่ส่งหลักฐานทั้งหมดโอนให้เป็นความดูแลของกองบังคับการปราบปรามรับผิดชอบทำคดีต่อไป

นครสวรรค์-ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดคลี่คลายคดได้ทำการติดตามการสอบสอบสวน พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่กองปราบปราม กรุงเทพฯ เมื่อค่ำที่ผ่านมาแล้วนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยตลอดทั้งวันได้ทำการสอบสวนอย่างเข้มข้น  โดยได้นำตัวผู้กำกับโจ้ไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านกาแฟ  หรือเซฟเฮ้าส์ ห้องปฏิบัติงานของชุดปราบปรามยาเสพติด 05 บริเวณด้านขาวของอาคาร สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นห้องที่มีการสอบสวนผู้ต้องหาจนมีคลิปถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาถึงแก่ความตาย

ซึงหลังจากนั้นก็ทำการนำกลับไปสอบสวนยังกองกำกับการตำรวจภูธรนครสวรรค์อีกครั้ง  จนถึงเวลาประมาณ 14 นาฬิกาเศษ  ก็ได้ส่งตัวผู้กำกับโจ้หรือพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  เข้าส่งศาลจังหวัดนครสวรรค์เพื่อฝากขังดำเนินคดีต่อไป

โดยพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่าขอประชาชนมั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลคดีทำไปตามหลักฐานพยานที่มี และการทำสำนวนเพื่อไม่ให้มีความสงสัยในการทำคดี จะมีการโอนสำนวนทำคดีให้ส่วนกลางรับผิดชอบ  แต่จะต้องดำเนินการหลังแจ้งข้อกล่าวหามาตรา 157 ก่อน ก็จะต้องส่งดำเนินคดีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 และดำเนินการต่อให้กับส่วนกลางต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน