X

รวบ “ผกก.โจ้ถุงดำ” ถูกสอบสวนเพิ่มที่นครสวรรค์ ก่อนพูดอโหสิกรรมผู้ปล่อยคลิปคลุมถุง (ชมคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด “หนุมาน” ได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  สอบสวนเพิ่มที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังถูกรวบตัวได้ที่จังหวัดชลบุรี

นครสวรรค์-เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวอดีตพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมือง นครสวรรค์ หลังจากควบคุมตัวแถลงข่าวที่กองปราบปรามหลังได้รับการติดต่อขอเข้ามอบตัวหน้า สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี ซึ่งก็ได้มีการเดินทางไปรับตัว ผกก.โจ้ แล้วนำตัวมาสอบสวนที่กองปราบฯ

โดยเบื้องต้นผกก.โจ้ บอกว่าเหตุการณ์ในการจับกุมในวันนั้นเป็นการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด ซึ่งในมือถือมีภาพ ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ยาบ้า 2 หมื่นเม็ด จึงได้นำผู้ต้องหาไปเค้นเพื่อให้บอกความจริงถึงที่ซ่อนยาเสพติด จนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิตตามข่าว พร้อมทั้งยอมรับผิดคนเดียวเนื่องจากตนเองเป็นนายและออกคำสั่งให้ลูกน้องในชุดปฏิบัติการทำตามคำสั่งทั้งหมด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวผู้กำกับโจ้ข้ามไปยังฝั่งกองบังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์  โดยให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งซึ่งในระหว่างเดินทางขึ้นชั้นที่2 ของตัวอาคาร  พร้อมทั้งบอกอโหสิกรรให้กับผู้ที่ปล่อยคลิปถึงเรื่องดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน