X

อดีตคนไข้ทยอยแฉพฤติกรรมหมอสูตินารีฉาว

อดีตคนไข้ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ทยอยออกมาแฉพฤติกรรมหมอสูตินารีที่ถูกแจ้งความคดีข่มขืนคนไข้เผยหลายรายเคยโดนลวนลามคล้ายคลึงกัน

นครสวรรค์-คนไข้ที่เคยตรวจรักษาในคลินิกของหมอชื่อดังที่ตกเป็นข่าวฉาวข่มขืนคนไข้ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์  เริ่มออกมาแฉพฤติกรรมของหมอคนดังกล่าวผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์กว่า 20 คน  หลังทราบข่าวว่ามีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเมื่อวานนี้ นายอัสชิ ทิพย์เจริญพร เจ้าของเพจข่าวในจังหวัดนครสวรรค์บอกว่า หลังจากที่มีการแชร์ข้อมูลข่าวสารในสื่อสังคมออนไลน์ช่วงเย็นเมื่อวานนี้(15พ.ย.61) ซึ่งในขณะนี้มีผู้ที่ออกมาแฉพฤติกรรมและให้ข้อมูลกันเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นส่วนใหญ่ยังไม่กล้าที่จะไปแจ้งความด้วยตนเอง แต่ยืนยันตรงกันว่าเคยไปใช้บริการที่คลินิกดังกล่าวและถูกลวนลามจริง โดยหลายคนอ้างว่าหากมีใครไปแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมก็อาจจะร่วมไปร้องทุกข์ด้วย เพราะอยากให้พฤติกรรมที่นายแพทย์ผู้นี้กระทำถูกดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ขณะที่อดีตคนไข้รายหนึ่งอายุ 27 ปี ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี ตนเองเคยไปตรวจที่คลินิกของหมอคนดังกล่าว และก็เคยถูกลวนลามทั้งการถูกจับอวัยวะเพศและการลวนลามทางวาจา ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงขอยุติการตรวจและออกจากคลินิก ซึ่งหลังจากนั้นก็เลยออกมาเตือนเพื่อนๆผู้หญิงของตนถึงความเสี่ยงที่จะเข้าไปตรวจที่คลินิกดังกล่าว แต่กลับทราบข่าวหนาหูจากคนอื่นถึงพฤติกรรมฉาวเช่นเดียวกัน

 

ด้านนายแพทย์อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ นำทีมงานลงพื้นที่ตรวจคลินิก พร้อมบอกว่าตอนนี้ทางหน่วยงานก็ได้ตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงควบคู่ไปกับการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากพบว่ามีมูลความผิดจริงก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน