X

หมอฉาวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนคนไข้

คืบหน้าแพทย์จังหวัดนครสวรรค์ถูกแจ้งความข่มขืนคนไข้  ล่าสุดเข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาแล้วพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นครสวรรค์-หมอสูตินารี อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เข้าพบ พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ตามหมายเรียกหลังหญิงสาวชาวจังหวัดอุทัยธานีอายุ 28 ปี ได้เข้าแจ้งความโดยอ้างว่าถูกหมอสูตินารีคนดังกล่าวกระทำการอนาจารและข่มขืน โดยหมอสูตินารีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2561 เวลาประมาณ 19.00 น. มีอาการปวดท้องจึงได้ไปหาหมอที่คลินิกสูตินารีแห่งหนึ่งในเมืองปากน้ำโพ  เพื่อให้หมอดูอาการโดยหมอได้ให้ไปเปลี่ยนใส่ผ้าถุงของคลินิกแล้วเข้าห้องตรวจนอนบนเตียงขาหยั่ง เพื่อตรวจภายใน จากนั้นหมอได้ล็อคประตูห้องตรวจ ปิดไฟ จากนั้นก็เริ่มทำการตรวจโดยการใช้กล้องส่อง และอธิบายภายในของอวัยวะเพศที่แสดงผลบนจอภาพ หลังจากนั้นหมอได้ยืนขึ้นในลักษณะประชิดตัวแล้วนำเอาอวัยวะเพศชายเอามาถูตรงอวัยวะเพศของตนเองพร้อมทั้งเอามือกดลงที่ตรงท้องน้อย และตนเองก็บอกว่ารู้สึกเจ็บ จากนั้นหมอก็โน้มตัวลงมาหาตนเองลักษณะทับเลย พร้อมทั้งเอาปากมาเป่าลมที่บริเวณลำคอ ตนเห็นว่าไม่ใช้การตรวจแล้วจึงผลักออกไป  แล้วตนเองก็ออกไปเปลี่ยนชุดจ่ายเงินแล้วกลับบ้านไป

ส่วนอาการปวดท้องนั้นยังไม่หายจึงได้เข้าไปหาหมออีกครั้งในวันที่ 21 ก.ย.2561 หมอก็ทำลักษณะเดิมแต่ครั้งนี้ได้มีการจูบซอกคอด้านซ้าย และเอาอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดของตนเอง และมีการขยับเข้าออก โดยปากก็มีการจูบอยู่ประมาณชั่วครู่คาดว่าน่าจะเสร็จกิจแล้ว หมอจึงลุกออกจากตัวของตนเองไป จึงได้เข้ามาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 6 ต.ค.2561 เพื่อไม่อยากให้ใครได้รับความเสียหายแบบนี้อีก  จากนั้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อหมอสูตินารี ว่ากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน