X

เขยโหดจนมุมขอมอบตัวกลางไร่มัน

เขยโหดจนมุมหิวโหยหนักให้ญาติติดต่อขอมอบตัวกลางไร่มัน  หลังก่อเหตุยิงภรรยาและพ่อตาแล้วหนีเข้าเขตติดต่อจังหวัดลพบุรี

นครสวรรค์-การติดตามไล่ล่าจับตัวนายจันทะวงศ์ หรือเนตร แก้วคำ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง นางมานพ แก้วคำ ภรรยา นายทวย พุทธรักษา พ่อตาจนเสียชีวิต และยังใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงนางนิด พุทธรักษา แม่ยายได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งหลังก่อเหตุตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำคืนก่อน คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 2628 นครสวรรค์ (ไม่ทราบหมวดอักษร) ขับขี่หลบหนีไปนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (30 กรกฎาคม 2564) มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ตะคร้อ ได้มีการนำกำลังไปจับกุมตัวนายจันทะวงศ์ มือปืน ในที่ไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองขุด หมู่ 5 ต.ดงดินแดง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี หลังขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากมีญาติพี่น้องอยู่หลายคน แต่เกิดเปลี่ยนใจ ไม่อยากหลบหนีต่อ จึงได้ให้ญาติคนหนึ่งติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอมอบตัว โดยมีการนัดสถานที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปรับตัวดังกล่าว พร้อมกับทำการตรวจยึดจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่หลบหนีได้แล้ว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยังหาไม่พบ เนื่องจากนายจันทะวงศ์อ้างว่านำไปโยนทิ้ง แต่จำจุดสถานที่ทิ้งไม่ได้ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพักก่อน ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ติดต่อขอมอบตัวของนายจันทะวงศ์นั้น มีรายงานว่า หลังก่อเหตุเจ้าตัวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีข้ามจังหวัดเพื่อไปหาญาติคนหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่ ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี ประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร แต่ปรากฏว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันไล่ติดตามล่าตัวอย่างหนัก จึงทำให้ต้องหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในไร่มันสำปะหลัง แต่สุดท้ายก็ทนความหิวโหยไม่ได้ จึงตัดสินใจให้ญาติโทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน