X

แจกสิ่งของบริจาคให้หมู่บ้านกักตัว

นายอำเภอชุมแสงนครสวรรค์นำทีมงานนำสิ่งของบริจาคเข้าแจกชาวบ้านพันลาน  หลังปิดหมู่บ้านระงับเชื้อโควิด-19

นครสวรรค์-นายสุวัฒน์​ จันทร์สุข​ นายอำเภอชุมแสงพร้อมด้วยทีมงานฝ่ายปกครองอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์สวมชุด ppe นำสิ่งของที่จำเป็นเช่นข้าวสารอาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นำมันพืช ไข่ไก่  ใส่รถบรรทุกกระเข้าแจกจ่ายให้กับชาวบ้านหมู่ที่ 3 บ้านพันลาน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  หลังจากหมู่บ้านดังกล่าวถูกคณะกรรการควบคุมโรคจังหวัดนครสวรรค์มีคำสั่งปิดหมู่บ้านเพื่อระงับการแพร่ระบาดของเชื้อตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

จากการเปิดเผยของนายสุวัฒน์  จันทร์สุข​ นายอำเภอชุมแสงบอกว่าสิ่งของที่นำมาแจกในวันนี้จะเป็นสิ่งของจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์นำมาบริจาคที่อำเภอและที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพันลาน   นำมาแจกให้กับคนในหมู่บ้านเพิ่มเติมจากอาหาร 3 มื้อที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลพันลานได้ประกอบแจกจ่ายให้ชาวบ้านทุกวันตามปกติเพื่อเติมเต็มและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้าน  ในขณะเดียวกันก็ได้สอบถามถึงความเป็นอยู่และอาการเบื้องต้นของคนในหมู่บ้านด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับชาวบ้านหมู่ที่ 3 ตำบลพันลาน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  มีผู้ถูกกักตัวทั้งสิ้น 136 คน จำนวน 56 ครัวเรือน  โดยเริ่มปิดหมู่บ้านกักตัวตั้งแต่วันที่ 27 เมายน 2564ถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2564

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน