X

แจกข้าวกล่องชาวบ้านกักตัวหมู่บ้านพันลาน

เจ้าหน้าที่แจกข้าวกล่องหมู่บ้านพันลานอำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์  หลังถูกปิดป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ชาวบ้านเผยอยู่ด้วยความระแวงไม่ทราบว่าใครมีเชื้อโรคบ้าง

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนันผู้ใหญ่บ้าน  พร้อม อสม.ในพื้นที่อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  ใช้รถกระบะบรรทุกข้าวกล่องและน้ำดื่มเข้าแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่3 ตำบลพันลาน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  หลังหมู่บ้านดังกล่าวถูกปิดห้ามบุคคลเข้าออกภายในหมู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งล่าสุดในพื้นที่ดังกล่าวยังพบผู้ติดเชื้อโดวิด-19 อย่างต่อเนื่อง

จากการเปิดเผยของนางปุ่น  กลีบกำไร ชาวบ้านที่ถูกกักตัวในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลพันลาน  บอกว่าหลังจากมีคำสั่งห้ามออกจากหมู่บ้านทำให้ตนเองรู้สึกอึดอัดเพราะไม่ได้ออกไปไหนเหมือนอย่างที่เคย  ในขณะที่เรื่องของอาหารการกินนั้นได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมากเพราะมีเจ้าหน้าที่นำข้าวกล่องและอาหารอื่นๆ มาให้ครบทั้ง 3 มื้อ  แต่ในขณะเดียวกันก็ยังกังวลและเครียดว่าตนเองนั้นได้รับเชื้อโควิด-19 หรือเปล่า  เนื่องจากเคยไปร่วมงานบุญและงานขึ้นบ้านใหม่  ซึ่งเป็นต้นเหตุของการแพร่ระบาดร่วมกับชาวบ้านคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลอย่างเป็นทางการล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 อำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 23 ราย รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลชุมแสง 15 ราย รักษาตัวอยู่สนามกีฬากลาง 6 ราย รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 1 ราย รักษาหายกลับบ้าน 1 ราย รอผลตรวจ 16 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน