X

ปิดหมู่บ้านป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

เจ้าหน้าที่ปิดทางเข้าออกหมู่บ้านพร้อมตั้งด่านเข้มโควิด-19  หลังพบทั้งหมู่บ้านมีผู้ติดเชื้อ 8 รายและผู้สัมผัสเสี่ยงอีกเป็นจำนวนมาก

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านและ อสม.พื้นที่อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  ทำแนวกั้นทางเข้าออกหมู่บ้านทุกจุดพร้อมกำชับห้ามทุกคนเข้า-ออก  หมู่บ้านในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลพันลาน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  หลังหมู่บ้านดังกล่าวพบผู้ติดเชื้อโควิด-19แล้วจำนวน 8 ราย  มียอดผู้มีความเสี่ยงถึง 45 ราย และนอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ถูกควบคุมอีก 41 ครัวเรือน รวม  997 ราย

จากการเปิดเผยของนายสุวัฒน์​ จันทร์สุข​ นายอำเภอชุมแสง​ จังหวัดนครสวรรค์เปิดเผยว่า  ในขณะนี้เร่งทำการปิดทางเข้าออกหมู่บ้านทุกทางและให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่ตรวจขันอย่างเข้มงวด  โดยบริเวณถนนใหญ่ระหว่างอำเภอที่ผ่านกลางหมู่บ้านคือถนนสายนครสวรรค์ – ชุมแสง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 27-28 ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดป้ายประกาศพร้อมมีการนำเชือกและไม้มาปิดล้อมทางเข้าออกไว้โดยไม่อนุญาตให้คนในหมู่บ้านหรือจากนอกพื้นที่เข้าออกอย่างเด็ดขาด

ขณะที่ผู้ที่ต้องใช้ถนนผ่านสัญจรไปมาสามารถวิ่งผ่านได้เท่านั้นจะไม่มีการอนุญาตให้แวะจอดเพื่อป้องกันและควบคุมไม่ให้กลุ่มเสี่ยงเพิ่มจำนวนากขึ้น  ในขณะเดียวกันก็ได้เตรียมตั้งด่านตรวจ 24 ชั่วโมงเพื่ออำนวยความสะดวกและดูและคนในหมู่บ้านไปจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่จะถึงนี้

ล่าสุดจังหวัดนครสวรรค์ข้อมูลล่าสุดวันที่ 27 เมษายน 2564 มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ณ ปัจจุบัน 200 ราย ยอดสะสม 303 ราย (เพิ่ม 14 ราย)รักษาหายแล้ว ยอดสะสม 99 ราย (เพิ่ม 48 ราย) เสียชีวิต 4 ราย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน