X

หนุ่มใหญ่คลั่งถือมีดจี้คอตัวเอง

หนุ่มใหญ่คุ้มคลั่งถือมีดปลอกผลไม้จี้คอตัวเองใกล้บริเวณสี่แยกเดชาติวงศ์นครสวรรค์  ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จควบคุมสถานการณ์ได้

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  พร้อมตำรวจภูธรทั้งในและนอกเครื่องแบบสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์กว่า 10 นาย ยืนเกลี้ยกล่อมนายมนเทียน มาลัย ขณะยืนใช้มีดปลอกผลไม้จี้คอตัวเองอยู่กลางถนนบริเวณสี่แยกเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งในระหว่างการเกลี้ยกล่อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งก็ใช้จังหวะที่นายมนเทียน มาลัย  เผลอก็ทำการเข้าชาร์จและควบคุมตัวได้ด้วยความปลอดภัย  ก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์และทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์

เบื้องต้นพ.ต.ท ภควัต คำสัตย์ รอง ผกก ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายมนเทียน มาลัย อายุ 58ปี  เป็นชาวจังหวัดสิงห์บุรี   ทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งประจำอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร  แต่เนื่องจากทางนายจ้างนั้นได้ทำการเลิกจ้างพร้อมกำลังส่งตัวกลับสู่จังหวัดสิงห์บุรีบ้านเกิด

แต่ระหว่างทางเมื่อถึงจังหวัดนครสวรรค์กลับส่งให้นายมนเทียน มาลัย  กลับบ้านเองโดยพามาส่งที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครสวรรค์  ทำให้นายมนเทียน มาลัย  เกิดอาการเครียดประกอบกับได้เสพยาบ้าไปก่อนหน้านี้เป็นจำนวน 2 เม็ด  จึงได้เกิดความเครียดและน้อยใจจึงได้ก่อเหตุนำมีดปลอกผลไม้มาจี้คอตัวเองเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและทำการประชดนายจ้าง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง  พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาพกอาวุธมีดและเสพสารเสพติดสร้างความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะพร้อมนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน