X

หนุ่มวิศวะโยธาเปิดร้านอาหารไทยตามฝัน

หนุ่มวิศวะโยธาทำตามฝันเปิดร้านอาหารไทยสูตรครอบครัวรสเด็ด  ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

นครสวรรค์-ที่ร้านอาหารครัว” วิดวะ”ของนายศุภณัฐ สำแดงเดช หนุ่มวิศวะกรโยธาวัย 23 ปีเจ้าของร้านครัว วิดวะ ขายอาหารไทยรสชาติดีราคาถูกตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 306/2ห มู่ 4 ตำบลมหาโพธิ์ อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ พิกัดร้านอยู่ถนนเส้น 117 ก่อนถึงปั้มบางจาก

โดยใช้พื้นที่บ้านต่อเติมทำเป็นร้านอาหารตามสั่ง แต่เมนูที่ไปเยือนร้านแล้วต้องลองก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟที่มีทั้งหมูและเนื้อถือว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านที่สืบทอดกันมานานกว่า 40 ปี ตั้งแต่รุ่นตาเริ่มแรกทำกินกันในครอบครัวที่มีรสชาติกลมกล่อมเนื้อหมูเคี่ยวจนเปื่อยนุ่มละลายในปากเสริฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านราคาเริ่มต้นที่ชามละ 35 บาทแต่ถ้าอยากจุใจต้องสั่งชุดก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟร้อนมาพร้อมเส้น 12 ก้อนที่เลือกได้ตามใจชอบเรียกได้ว่ามาลองแล้วต้องกับมารอบสองอย่างแน่นอน

ด้านเมนูส้มตำทางร้านครัววิดวะถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คอส้มตำต้องมาลองมีหลากหลายตั้งแต่ตำปู ตำไทย ตำกุ้ง แต่ทางร้านแนะนำตำทะเลรวมที่ขนความสดของกุ้งหอยปลาหมึกคลุกให้เข้ากันด้วยรสชาติที่จัดจ้านตามสูตรของทางร้านเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งเมื่อมาเยือนที่ร้านจนเป็นที่ติดอกติดใจในรสชาติถึงความแซ่บ

ส่วนราคาส้มตำเริ่มต้นที่จานละ 20 บาทไปจนถึง 100 บาทหากชอบแนวอาหารอีสานยำหมูตกครกก็เป็นอีกเมนูที่เรียกลูกค้าได้ดี  โดยเมนูนี้เนื้อหมูนุ่มหอมข้าวคั่วที่หอมขึ้นจมูกทำให้เป็นเมนูยอดฮิตอีกหนึ่งที่มาแล้วต้องลอง

สำหรับร้านจะเปิดเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น.ไปจนถึง 18.30 น.ของทุกวัน หรือโทรสอบถามจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 065-7745585 เพื่อความสะดวกของลูกค้าจะได้ไม่รอนาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน