X

ตำรวจนครสวรรค์จับบ่อนไฮโลพื้นบ้าน

ตำรวจจังหวัดนครสวรรค์พร้อมปกครองท้องถิ่นนำกำลังรวบนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกลางป่าพื้นที่อำเภอเก้าเลี้ยว  หลังจับกุมตรวจอุณหภูมิร่างกายไม่พบมีไข้สูง

นครสวรรค์-พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด ร่วมสนธิกำลังกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เก้าเลี้ยว นำโดยพันตำรวจเอกนิติศักดิ์ แก้วอ้นผกก.สภ.เก้าเลี้ยวและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เก้าเลี้ยว กว่า 20 นาย บุกเข้าจับกุมแก๊งผีพนันลักลอบเล่นไฮโลกันในป่าริมทุ่งนา บริเวณพื้นที่หมู่ 5 ต.เขาดิน อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ซึ่งพบว่า มีนักพนันชายหญิงรวมกันกว่า 10 คน กำลังล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างสนุกนาน แต่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่แสดงตัวบุกเข้าจับกุม นักพนันทั้งหมดต่างแตกฮือพากันวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง ซึ่งสุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันไล่ติดตาม จนสามารถรวบนักพนันไว้ได้ 8 ราย เป็นชาย 6 คน ผู้หญิงอีก 2 คน แต่ยังมีผู้หลบหนีไปได้อีก 2 คน

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีนักพนันคนไหนแสดงตัวว่าเป็นเจ้ามือไฮโล แต่ทราบว่า จุดบริเวณตรงที่จับกุมได้นั้น ทางกลุ่มนักพนันจะรู้กัน แล้วก็จะนัดกันมาเล่นในบริเวณดังกล่าว เป็นประจำแต่ไม่ทุกวัน เพราะเป็นป่ามีต้นไม้ใหญ่บังลับตาคนและอยู่ห่างไกลจากจุดชุมชนถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งหลังการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานไปยังสาธารณสุข อ.เก้าเลี้ยว ให้ส่งทีมเจ้าหน้าที่เจ้ามาตรวจสอบเพื่อคัดกรองโรคเบื้องต้นกับกลุ่มนักพนันที่ถูกจับกุมทั้งหมดแล้ว แล้วไม่พบว่า ทั้ง 8 คน มีอุณหภูมิในร่างกายสูงแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามจากการสอบถามนักพนันแต่ละราย ส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ อ.เก้าเลี้ยว และ อ.บรรพตพิสัย ซึ่งจะมีการสอบสวนเพื่อตรวจสอบไทม์ไลน์ต่อไป

ส่วนการจับกุมทางเจ้าหน้าที่พบของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโล เสื่อ เก้าอี้ และเงินสดของนักพนันอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะมีการควบคุมตัวนักพนันทั้ง 8 ราย พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เก้าเลี้ยว เพื่อแจ้งข้อหาก่อนดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน