X

เส้นทางสายเหนือรถติดแน่น

จราจรนครสวรรค์เตือนวางแผนเดินทางขึ้นเหนือหลังคาดปริมาณรถจะหนาแน่นทั้งคืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจังหวัดนครสวรรค์ต้องแก้ไขปัญหารถติดบนบริเวณสะพานเดชาติวงศ์  โดยการเปิดช่องทางพิเศษและเปิดไฟเขียวตลอดบริเวณแยกเดชาติวงศ์ให้ยาวนานกว่าปกติเพื่อระบายรถบนสะพาน  หลังการจราจรสายเหนือเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยเฉพาะถนนพหลโยธินหมายเลข1 บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์มีปริมาณการจราจรคับคั่ง รถเคลื่อนตัวได้ช้าสลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วงเนื่องจากจุดนี้มีลักษณะเป็นคอขวด ซึ่งรถที่วิ่งมาจาก 4 เลน จะถูกบีบบังคับให้ขึ้นสะพานเหลือเพียง 3 เลนเท่านั้น

ในขณะที่ทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 0-3 พบว่าปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้ช้าติดขัดสลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วงเวลาเช่นเดียวกัน  เนื่องจากบริเวณดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องขับขี่อย่างช้าๆด้วยความระมัดระวัง โดยรถไม่สามารถใช้ความเร็วได้มากนัก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ได้ปิดจุดสัญญาณไฟจราจรในบางจุดเพื่อเร่งระบายรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ฝากประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมว่า วันนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้าย คาดว่าตั้งแต่ค่ำคืนนี้เป็นต้นไป ประชาชนส่วนที่เหลือจะเดินทางกลับขึ้นสู่ภาคเหนือ ซึ่งอาจทำให้ปริมาณการจราจรก่อนเข้าเขตตัวเมืองนครสวรรค์ และในตัวเมืองนครสวรรค์ทั้งพลโยธินหมายเลข1 ถนนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก และถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข122 จะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนศึกษาเส้นทาง และเลือกเวลาการเดินทางให้ดี เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการจราจร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน