X

เตรียมออกหมายจับโจรชิงทอง

ตำรวจนครสวรรค์เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับโจรชิงทองห้างบิ๊กซีท่าตะโกระบุผู้ก่อเหตุเป็นชายพื้นที่อำเภอใกล้เคียงเข้ามาก่อเหตุ

นครสวรรค์-ความคืบหน้ากรณีคนร้ายแต่งกายชุดดำ ขับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว แบบยกพื้นสูง เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ห้างร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างบิ๊กซี สาขา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยาวที่ห่อหุ้มไปด้วยผ้าสีขาว เข้าไปข่มขู่พนักงานขายให้กวาดเอาทองคำรูปพรรณที่อยู่ในตู้โชว์ หยิบใส่ถุงให้ก่อนจะรีบกลับไปที่รถกระบะแล้วขับหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายสามารถชิงทองรูปพรรณ หนัก 2 บาท จำนวน 14 เส้น หนัก2สลึง 20 เส้น รวมน้ำหนัก 38 บาท มูลค่า 1,136,200 บาทไปได้นั้น

ล่าสุดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้มีการเรียกประชุมทีมชุดคลี่คลายคดีนี้อีกครั้ง โดยมีการให้เจ้าหน้าที่นำหลักฐานทุกอย่างที่รวบรวมได้ตั้งแต่เมื่อวาน ทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ ภาพกล้องวงจรปิด รวมถึงข้อมูลการสอบปากคำจากพนักงานขาย และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ มาวิเคราะห์และประมวลผลในการติดตามหาตัวคนร้าย ซึ่งล่าสุดมีรายงานด้วยว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการนำหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมด และภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกใบหน้าของคนร้ายไว้ได้ไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครสวรรค์

โดยมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนพอจะทราบแล้วว่า คนร้ายรายนี้ เป็นคนในพื้นที่ใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอใกล้เคียงกับ อ.ท่าตะโก และขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังในการติดตามตัวแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน