X

ย่ามใจย้อนกลับบ้านถูกชุดสืบฯบุกรวบพ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนลูกในไส้

ตำรวจเมืองนครสวรรค์รวบตามหมายจับคาบ้านหลังหนีกบดานคดีข่มขืนลูกในไส้  ย่าพาหลานแจ้งความระบุพ่อพยายามข่มขืนสองครั้ง

นครสวรรค์-ร.ต.อ.ธนพล เทศกาล รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยทีมสืบสวนในสังกัดร่วมกันนำหมายจับเลขที่ จ166/2563 ลงวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เดินทางไปจับกุมตัวนายไพรัช หรือยุ้ย หลวงภูมิ อายุ 43 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ในพื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ในข้อหากระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี (สืบสันดาน) ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักตามที่ทะเบียนราษฎร์ระบุ ซึ่งนายไพรัชให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนยังโรงพัก

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  นางบุญชู นามสมมุติ อายุ 55 ปี มารดาของนายไพรัช ได้พาหลานสาวคือด.ญ.สมชาย (นามสมมุติ )อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรของนายไพรัช เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ความต่อ พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้ดำเนินการจับกุมนายไพรัช ในข้อหาข่มขืนบุตรสาว โดยนางบุญชู ระบุว่า ด.ญ.สมชาย ได้มาฟ้องถูกพ่อแท้ๆ ที่ขณะนั้นเมาสุราอย่างหนัก พยายามเข้ามาข่มขืนภายในห้องนอน

 

ขณะที่ย่าและคนอื่นๆ ไม่ได้อยู่ภายในบ้าน แต่นายไพรัชกระทำไม่สำเร็จเนื่องจาก ด.ญ.สมชาย ขัดขืนไม่ยอมและดิ้นหลุดมาได้แล้วรอจนกว่าตนกลับมาบ้าน  จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าพยายามข่มขืนมาเล่าให้ฟังพร้อมกับบอกด้วยว่า  ก่อนหน้านี้เคยถูกพ่อข่มขืนมาแล้วครั้งหนึ่งขณะนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนช่วงกลางดึก  แต่ขณะถูกกระทำไม่รู้สึกตัวมารู้ตัวในช่วงเช้าเพราะที่อวัยวะเพศมีคราบเปียก  ซึ่งก็ได้เก็บเรื่องเอาไว้ยังไม่เล่าให้ใครฟังจนกระทั่งมาถูกพ่อแท้ๆ พยายามจะข่มขืนอีกครั้ง   จึงมั่นใจว่าก่อนหน้านี้ถูกพ่อข่มขืนในลักษณะลักหลับอย่างแน่นอนจึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ตนฟัง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน