X

มอบตัวสาวโพสต์ก้นโชว์ลายสักแหล่งท่องเที่ยวนครสวรรค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมหนุ่มสาวโพสต์เปิดก้นโชว์ลายสักบริเวณอาคารพานแหล่งท่องเที่ยวต้นแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดนครสวรรค์  ผู้กระทำผิดยอมรับพร้อมสำนึกผิดอ้างไม่ทราบรายละเอียดสถานที่

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบางม่วง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  ได้นำตัวนายเอ อายุ 26 ปี (นามสมมุติ) และนางสาวบี อายุ 19 ปี (นามสมมุติ) ชาวจังหวัดอุทัยธานีมารับทราบข้อกล่าวหา  หลังทั้งสองโชว์ภาพถ่ายลายสักที่ก้นบน Facebook ที่ถ่ายบริเวณอาคารพาสานซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญจังหวัดนครสวรรค์

จากการสอบสวนเบื้องต้นว่าทั้งสองคนได้เดินทางท่องเที่ยวทีาจังหวัดนครสวรรค์และถ่ายภาพที่อาคารพาสานไว้เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2563 แต่เพิ่งนำมาโพสต์ Facebook ในกลุ่มชมรมผู้รักการสักร่างกายเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2563ที่ผ่านมา  จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลและประชาชนทั่วไปอย่างกว้างขวาง   โดยทั้งสองคนบอกว่าการโพสต์เปิดโชว์รอยสักเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการ  และไม่ทราบถึงรายละเอียดของสถานที่ดังกล่าว ต่อเมื่อโพสต์และได้ทราบถึงรายละเอียดของสถานที่ จึงรู้สึกเสียใจและได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วและติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยขอยอมรับผิดพร้อมขอโทษผู้เกี่ยวข้องและประชาชนชาวนครสวรรค์ทุกท่าน  ล่าสุดนางวรรณ พวงสมบัติ รองปลัดเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้รับมอบหมายจากนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์   เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกับทั้งสองคนในข้อหาอนาจารและจ่ายค่าปรับคนละ 1000 บาท พร้อมตักเตือนเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้อื่นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน