X

ฆ่าแม่บังเกิดเกล้าฝังศพกลางไร่มัน

ลูกทรพีใช้ไม้หน้าสามตีแม่จนตาย​ ก่อนนำร่างไปฝังดิน  สารภาพโมโหแม่เปลี่ยนช่องทีวีขณะที่ตนเองกำลังดู

นครสวรรค์-พล.ต.ต.สุกฤษฏ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ร่วมกันควบคุมตัวนายจรัญ บำรุงชัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีปิตุฆาตมารดาบังเกิดเกล้า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดฝังอำพรางศพนางจอมศรี บุญหล้า อายุ 70 ปี ที่บริเวณไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่หมู่ 21 บ้านคลองห้วยหวาย ต.แม่เปิน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักที่ก่อเหตุสังหารไปประมาณ 12 กิโลเมตร โดยการทำแผนครั้งนี้ นายจรัญ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. ของเมื่อวาน (8 มีนาคม 2563) ขณะที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 88 หมู่ 6 บ้านตลุกตาสาม ต.แม่เปิน ปรากฏว่า นางจอมศรี มารดา ได้มาเปลี่ยนช่องทีวีที่ตนกำลังดูอยู่จึงทำให้เกิดความโมโห

ที่มารดามาแย่งดูทีวี ประกอบกับก่อนหน้านี้ ได้ขอให้มารดาซื้อโทรศัพท์มือถือให้ แต่มารดาอ้างว่าไม่มีเงิน จึงทำให้เกิดความโมโหสะสม ลุกขึ้นไปหยิบไม้หน้าสามที่บริเวณหน้าบ้านมาเตรียมไว้รอจนกระทั่งมารดาเดินไปเข้าห้องครัว  จึงรีบเดินตามแล้วเอาไม้หน้าสามที่เตรียมมาฟาดไปที่ศีรษะด้านหลังของมารดาอย่างแรง  จนมารดาร้องขอชีวิตพร้อมกับรีบคลานหนีออกไปที่โอ่งข้างหลังบ้าน ซึ่งตอนนั้น ตนเกรงว่า มารดาจะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน จึงได้เดินตามออกไป และเอาไม้ฟาดไปที่หน้าของมารดาอีกครั้ง จนเสียชีวิตคาที่

 

หลังจากก่อเหตุจึงได้รีบทำลายหลักฐานโดยการเอาที่นอนของมารดามาห่อศพ ก่อนจะใส่ไว้ท้ายกระบะรถอีแต๋น แล้วรีบขับไปที่ไร่มันสำปะหลังของครอบครัวทันที เพื่อไปขุดหลุมฝังศพของมารดา ในการกลบหลักฐานความผิด และรีบกลับมาอยู่ที่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านนางพูลสุข อินทร์สนิท อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนายจรัญ และเป็นบุตรสาวของนางจอมศรี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า   เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มาหามารดาที่บ้านด้วยความเป็นห่วงเนื่องจากทราบว่าก่อนหน้านี้ มารดาทะเลาะกับนายจรัญ เรื่องขอให้มารดาซื้อโทรศัพท์มือถือ   ซึ่งเมื่อตนมาถึงหน้าบ้านก็ไม่พบตัวมารดาเจอแต่นายจรัญอยู่คนเดียวจึงได้เค้นถามน้องชายอย่างหนัก จนกระทั่งได้คำตอบว่าได้ลงมือใช้ไม้ตีมารดาจนตาย แล้วเอาศพไปฝังไว้ที่ไร่มันสำปะหลังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนจึงรีบออกจากบ้านไปแจ้งความให้ตำรวจมาจับตัวน้องชายให้พาไปตรวจสอบ

 

เบื้องต้นศพของนางจอมศรี ได้ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตั้งแต่ช่วงเช้าผ่านมา ซึ่งหลังจากได้พานายจรัญมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ฝังศพ จึงได้มีการพาไปทำแผนฯต่อที่บ้านพัก ก่อนจะนำตรวจไปตรวจสอบหาสารเสพติด  พร้อมกับสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อมาประกอบสำนวนคดีในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน