X

ตามหาทั่วปากน้ำโพไม่มี-เจลล้างมือหน้ากากอนามัยขาดตลาด

ประชาชนจังหวัดนครสวรรค์ต่างตระเวนหาซื้อหน้ากากอนามัยสวมใส่  หลังกระแสการแพร่ระบาดของไข้หวัด COVID-19 ยังมีอย่างต่อเนื่อง  ในขณะที่หน้ากากอนามัยขาดตลาดไม่มีขายในพื้นที่

นครสวรรค์-ประชาชนจำนวนมากในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ต่างออกตระเวนหาซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อมาสวมใส่ใช้ในชีวิตประจำวันกันอย่างต่อเนื่อง  หลังร้านจำหน่ายเวชภัณฑ์และร้านขายยาต่างๆในพื้นที่ไม่มีหน้ากากวางขายเนื่องจากขนาดตลาดมานานหลายเดือน  จากการเปิดเผยของนายลือชัย สลับแสง  บอกว่าในขณะนี้ตนเองและประชาชนชาวจังหวัดนครสวรรค์เป็นจำนวนมาก  ต่างหาซื้อหน้ากากอนามัยมาสวมใส่เพื่อป้องกันโรคไข้หวัด COVID-19 หรือไข้หวัดโคโรนา

ที่กำลังมีกระแสข่าวการแพร่ระบาดและการเสียชีวิตในประเทศไทย  ซึ่งล่าสุดตนเองตระเวนออกหาซื้อหน้ากากอนามัยทั่วเมืองนครสวรรค์แล้วแต่ทุกร้านก็ไม่มีหน้ากากอนามัยจำหน่ายแม้แต่ร้านเดียว  โดยทุกร้านต่างบอกว่าไม่มีสินค้าประเภทหน้ากากอนามัยจำหน่ายแล้ว เนื่องจากไม่สามารถสั่งซื้อมาจำหน่ายได้

ในขณะที่ผู้ประกอบการร้านจำหน่ายเวชภัณฑ์และร้านขายยาทั่วจังหวัดนครสวรรค์เปิดเผยว่า  สินค้าประเภทหน้ากากอนามัยนั้นขาดตลาดตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา  เนื่องจากมีประชาชนต้องการใช้กันเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่การสั่งซื้อหน้ากากอนามัยจากตัวแทนจำหน่ายหรือเซลนั้นไม่สามารถกระทำได้ โดยอ้างว่าไม่มีสินค้าให้สั่ง  ล่าสุดในขณะนี้สินค้าประเภทเจลและแอลกอฮอล์ล้างมือก็กำลังจะขาดตลาดด้วยเช่นกัน  เนื่องจากมีประชาชนมาสอบถามซื้อกันตลอดทั้งวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน