X

ค้นพบต่อเนื่องเจอกระดูกคล้ายไหปลาร้า-ส่วนข้อต่อหลังมนุษย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำยังคงค้นหาชิ้นส่วนศพพี่ชายผู้พิพากษาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดพบกระดูกเพิ่ม 2 ชิ้นคาดเป็นกระดูกช่วงไหปลาร้าและกระดูกข้อต่อไขสันหลัง

นครสวรรค์-บรรยากาศการปฏิบัติการค้นหาเศษซากกระดูกของนายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ ในจุดแม่น้ำเจ้าพระยา เขตพื้นที่ ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีทีมตำรวจน้ำและทีมนักประดาน้ำจากหลายหน่วยกู้ภัยมาร่วมกันค้นหาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนมาจนถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 8 ของการค้นหา

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีระศักดิ์ อักษรพันธุ์  รองผู้กำกับการตำรวจน้ำ กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้มีการวางแผนด้วยการใช้ทุ่นสีแดงทำเป็นแนวอาณาเขตในการค้นหา ซึ่งมีรัศมีระยะห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร และแนวยาวการค้นหาตามทางน้ำไหลเป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร พร้อมกับใช้ทีมนักประดาน้ำอีกชุดดำน้ำค้นหาตามแนวใกล้กับชายฝั่ง และนอกจากนี้ยังได้มีการจำลองเหตุการณ์ตามคำให้การของผู้ต้องหาด้วยการนำถุงปุ๋ยสีแดง จำนวน 12 ถุง มาใส่กระดูกสัตว์พร้อมผูกทุ่นโดยนลงน้ำ  เพื่อจำลองการไหลของชิ้นส่วนกระดูกก่อนงมหาอีกรอบ

ซึ่งล่าสสุดในช่วงเวลา 14.00 น. ทางทีมนักประดาน้ำจากชุดกู้ภัยร่วมกตัญญูได้งมพบเจอกระดูก 2 ชิ้น บนผืนทรายใต้น้ำห่างจากฝั่งประมาณ 6 เมตร และห่างจากจุดที่ค้นร้ายทิ้งถุงเป็นระยาทาง 100 เมตร โดยชิ้นแรกเป็นกระดูกแท่ง และอีกชิ้นเป็นกระดูกสีดำ จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง โดยมีการใช้รูปภาพชิ้นส่วนกระดูกต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ มาเทียบเคียงกับกระดูกที่พบ

แล้วพบว่ากระดูกที่เป็นแท่งรูปร่างใกล้เคียงกับกระดูกชิ้นส่วนของไหปลาร้า ส่วนกระดูกสีดำชิ้นเล็กอีกอันหนึ่ง ก็มีความคล้ายกับกระดูกข้อต่อของไขสันหลังส่วนล่าง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจึงได้มีการนำกระดูกที่พบดังกล่าวส่งไปตรวจพิสูจน์ยังส่วนกลาง พร้อมกับให้ทางนักประดาน้ำที่ค้นพบกระดูกลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน