X

พบแล้วถุงแดงต้องสงสัยใส่ชิ้นส่วนศพพี่ผู้พิพากษา

พบแล้วถุงแดงต้องสงสัยที่นำชิ้นส่วนศพพี่ชายผู้พิพากษามาทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดเก็บตรวจดีเอ็นเอประกอบสำนวนคดี

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำได้งมพบเจอถุงพลาสติกสีแดง 1 ใบ บริเวณใต้น้ำใกล้เนินทรายที่เลยจากสะพานตะเคียนเลื่อนไปทางทิศใต้ ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยถุงดังกล่าวมีลักษณะเป็นถุงสี่เหลี่ยมใบใหญ่และมีหูหิ้ว 2 ข้าง โดยที่ตัวถุงมีการประทับลายโลโก้ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำถุงขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่งพร้อมกับถ่ายรูปถุงส่งไลน์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้คนร้ายยืนยันว่าใช่ถุงใบเดียวกันกับที่มีการใช้บรรจุกระดูกของผู้ตายแล้วนำไปทิ้งแม่น้ำหรือไม่ ในขณะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในเบื้องต้นพร้อมเก็บถุงดังกล่าวเข้าตรวจสอลดรเอ็นเออย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อนำพยานหลักฐานทั้งหมดรวบรวมเข้าสำนวนการสอบสวนต่อไป

สำหรับการปฏิบัติการค้นหาเศษซากกระดูกของนายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ถูกอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วนำไปเผา ก่อนจะนำเศษซากกระดูกมาโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานตะเคียนเลื่อน ต.กลางแดด อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งก็ได้มีทีมนักประดาน้ำจากตำรวจน้ำ และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันงมค้นหามาตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

จนเข้าสู่วันนี้เป็นวันนี้ (28กุมภาพันธ์ 2563)  ถือเป็นวันที่ 6 ของการค้นหา โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ราม รสหอม ผกก.4 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้มีการวางแผนโดยใช้การค้นหาแบบเดิมเหมือนเมื่อวาน ด้วยการใช้เรือพร้อมวางท่อนเหล็กแล้วลากใต้น้ำเพื่อให้ทีมนักประดาน้ำ 4 คนเกาะ ช่วยกันลากหาวัตถุพยาน   โดยให้ทีมนักประดาน้ำอีกชุดปูพรมงมน้ำค้นหาตามซอกของโขดหินที่อาจมีวัตถุพยานไปติดอยู่และพบถุงแดงในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน