X

ผบ.ตร นำทัพลุยสางคดีบุกค้นบ้าน พร้อมแจ้งข้อหาหนักทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

พบเพิ่มจุดทิ้งโทรศัพท์มือถือและเสื้อ  หลังผู้ต้องหาเปิดปากทิ้งลงแม่น้ำปิง  รอง ผบ.เผยเตรียมแจ้งข้อหาหนัก

นครสวรรค์-ช่วงบ่ายวันนี้หลังจากพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์พร้อมด้วยทีมงานเร่งสางคดี หลังจากการจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน และลูกน้องคนใกล้ชิดอีก 3 คน จับกุมตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลคดีฆาตกรรมอำพรางศพพี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

ล่าสุดหนึ่งในทีมคนร้ายได้ให้การเป็นประโยชน์พร้อมพาไปชี้จุดว่ามีการทิ้งโทรศัพท์และหลักฐานเสื้อผ้าเครื่องใช้ที่ก่อเหตุลงในแม่น้ำปิง  ที่ตำบลวัดไทรใต้ผู้บัญชาการตำรวจได้ลงพื้นที่ไปดูด้วยตนเองพร้อมทีมชุดสืบสวนเพื่อหาของกลางประกอบสำนวนคดี  พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า  สืบเนื่องจากเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความไว้จนเป็นที่มาของการออกหมายจับพันตำรวจโทบรรยินและพวกในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อนและร่วมกันเรียกค่าไถ่จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  และด้านคดีขอให้ทางเจ้าหน้าทำงานและเก็บข้อมูลหลักฐานคาดว่าจะมีการแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ และนอกจากนี้ ยังพบด้วยว่า มีเจ้าหน้าที่กองปราบอีกจำนวนหนึ่ง ได้มีการแบ่งกำลังไปตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในเขต อ.เมืองนครสวรรค์ รวมถึง อ.ตากฟ้า และ อ.ตาคลี รวมทั้งหมด 19 จุด

ซึ่งเป็นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และเครือญาติทั้งหมด โดยมีข้อมูลว่า ได้มีการยึดรถยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 4 คันแต่นำมาไว้ที่ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว 2 คัน โดยเป็นรถของพันตำรวจโทบรรยิน1คันและรถของผู้ร่วมขบวนการ 1 คัน มาให้เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในจุดที่ตั้งวอร์รูมรวบรวมหลักฐานภายในศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6  ด้านทนายความของพันตำรวจโทบรรยินเตรียมเงินสดขอยื่นประกันตัวในวันพรุ่งนี้ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน