X

หาหลักฐานเพิ่มหลังรวบ พ.ต.ท.บรรยิน

ผบ.ตร.ลงพื้นที่นครสวรรค์ดูคืบหน้าคดี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์  หลังตำรวจกองปราบคุมตัวข้อหาพัวพันฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

นครสวรรค์-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีของ พ.ต.ท.พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์  หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบนับร้อยนาย ลงพื้นที่ปูพรมตรวจค้นบ้านพักของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พรรคไทยรักไทย  ที่บริเวณริมถนนสายโกรกพระ-นครสวรรค์ พื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังเกิดข่าว พ.ต.ท.บรรยิน และลูกน้องคนใกล้ชิดอีก 3 คน ถูกตำรวจชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จับกุมตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลคดีฆาตกรรมอำพรางศพพี่ชาย ผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำพร้อมนักประดาน้ำของชมรมกู้ภัยจังหวัดนครสวรรค์  ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณตำบลกลางแดด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายที่รับสารภาพให้การอ้างว่า มีการนำเสื้อผ้าและทรัพย์สินของพี่ชายผู้พิพากษา ไปเผาในป่าหญ้าในพื้นที่ดังกล่าว

 

ดังกล่าว ก่อนที่จะมีการนำร่างของผู้ตายไปชำแหละ แยกใส่กระสอบจำนวน 3 กระสอบ น้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม  เอาไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานตะเคียนเลื่อน ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดย ผบ.ตร. ได้เดินทางไปตรวจทั้ง 2 จุดนี้ด้วยตนเอง แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีการค้นเจอศพของผู้ตายแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน