X

ไฟไหม้บ้านวอดเกือบทั้งหลัง

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง  เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากมีร่องรอยปลั๊กไฟไหม้ละลายและพบสายชาร์จพาวเวอร์แบงค์คาห้องนอน

นครสวรรค์-รถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วงองค์การบริหารส่วนตำบลบึงเสนาทและองค์การบริหารส่วนตำบลหนองเต่าพร้อมเจ้าหน้าที่นับ 10 นาย  เข้าควบคุมเพลิงบ้านเลขที่ 52/6 หมู่9 ตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  หลังได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดกลุ่มควันและไฟไหม้ออกจากบ้านหลังดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเศษก็สามารถควบคุมเพลิงทั้งหมดไว้ได้  โดยความเสียหายเบื้องต้นบ้านที่ถูกไฟไหม้นั้นมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านเสียหายบางส่วน

เนื่องจากเพื่อนบ้านระแวกเดียวกันได้ช่วยกันขนของออกมาได้จำนวนหนึ่ง  จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงระบุว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนางพรทิวา มั่นโพธิ์ ในขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่ได้อยู่ภายในบ้าน ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร  เนื่องจากต้นเพลิงนั้นมาจากห้องนอนซึ่งมีร่องรอยของปลั๊กที่ละลายจากความร้อน

ในขณะที่บริเวณเดียวกันนั้นมีร่องรอยการเสียบสายชาร์จพาวเวอร์แบงค์คาอยู่  ประกอบกับในห้องนอนดังกล่าวมีที่นอนที่เป็นฟูกที่ทำจากนุ่นจึงเป็นเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตรวจจะสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง  ส่วนความเสียหายเบื้องต้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาทเศษ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน