X

ให้ความรู้นักเรียนหน้าเสาธงเรื่องพนันบอล

โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์เน้นย้ำให้สถานศึกษาให้ความรู้นักเรียนและจัดสรรเวลาในการรับชมฟุตบอลโลกให้เหมาะสม พร้อมทั้งห้ามเล่นพนันฟุตบอลโดยเด็ดขาด

นครสวรรค์-คณะครูโรงเรียนวัดเขาจอมคีรีนาคพรตเขตเทศบาลนครนครสวรรค์  ทำความเข้าใจและให้ความรู้หน้าเสาธงก่อนเข้าห้องเรียนเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2016 พร้อมทั้งเน้นย้ำถึงโทษและพิษภัยของการเล่นพนันฟุตบอล  จากการเปิดเผยของนายสุทธิวัชร์ ทับเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาถพรต ได้กล่าวเตือนนักเรียนในสังกัดให้แบ่งเวลาในการรับชมการถ่ายทอดฟุตบอลโลกให้เหมาะสม อีกทั้งห้ามนักเรียนข้องเกี่ยวการพนันต่างๆโดยเด็ดขาด

โดยในช่วงเทศกาลแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ทางโรงเรียนได้ตระหนักถึงการพนันฟุตบอลที่อาจจะเข้ามาสู่รั้วโรงเรียน  เนื่องจากในขณะนี้นักเรียนและบุคคลทั่วไปสามารถ แทงพนันบอลได้ง่ายและตรวจสอบได้ยากขึ้น  โดยผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์  ล่าสุดทางโรงเรียนจึงได้วางมาตรการป้องกันถึงเรื่องดังกล่าวโดยการให้ความรู้ความเข้าใจกับนักเรียนในช่วงเช้าหน้าเสาธง นอกจากนี้ยังทำการสื่อสารผ่านเด็กนักเรียนในโรงเรียน   นำพิษภัยของการพนันฟุตบอลกลับไปยังบ้านเพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองและคนในครอบครัวได้ตระหนักถึงเรื่องดังกล่าวด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน