X

ร้องปวีณาช่วยคดีนายกอบต.กระทำชำเราเด็กอายุ14

ประธานมูลนิธิปวีณาฯเข้าพบผู้การนครสวรรค์  หลังรับเรื่องร้องเรียนเหตุกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี เผยเกรงอิทธิพลเนื่องจากเป็นนายกองค์การบริการส่วนตำบล

นครสวรรค์-เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาพ่อและปู่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี เดินทางไปพบ พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และพ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย พร้อมขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงคนหนึ่งในพื้นที่ตำบลตาสัง อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์  หลังถูกนายก อบต.แห่งหนึ่ง หลอกล่อไปกระทำชำเรา เพื่อแลกอิสรภาพในการช่วยประกันตัวออกจากสถานพินิจ

จากการเปิดเผยของนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯบอกว่า  หลังได้รับเรื่องนางปวีณาได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ช่วยสืบหาเด็กหญิงหนึ่ง(นามสมมุติ) ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อกับปู่เข้าแจ้งความ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปพบเด็กหญิงหนึ่งอาศัยรวมอยู่กับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นหลายคนในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ขณะเดียวกันนางปวีณาก็ได้ประสาน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ เข้าช่วยเหลือรับเด็กหญิงเข้าอยู่ในความคุ้มครอง

เบื้องต้นเด็กหญิงหนึ่งบอกว่า  ก่อนหน้านี้ตนไปเที่ยวบ้านเพื่อนและได้รู้จักกับนายก อบต.คนหนึ่ง ที่มานั่งดื่มเหล้ากับพ่อแม่เพื่อนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร หลายวันต่อมาตนกับเพื่อนก็ไปเดินห้างสรรพสินค้าเห็นชุดชั้นในผู้หญิงสวยๆ จนเกิดความอยากได้ แต่ไม่มีเงินซื้อ ตนกับเพื่อนจึงแอบขโมยจนถูกพนักงานห้างฯ จับได้ และถูกดำเนินคดีส่งตัวเข้าสถานพินิจ ต่อมา นายก อบต. ได้มาเยี่ยมตนและยื่นข้อเสนอจะช่วยประกันตัวออกมาแต่ต้องยอมไปหลับนอนกับเขาด้วย  ตนจึงจำใจต้องยอมตกลงเพื่อให้ได้พ้นจากสถานพินิจ หลังออกมาแล้วนายก อบต. ก็ล่อลวงตนไปกระทำชำเรา หลังจากทำกับตนเสร็จนายก อบต. ก็ปลอบใจและให้เงินตนใช้ 1,000 บาท จากนั้นตนก็ถูกกระทำชำเราเรื่อยมาแต่ต้องยอมทน ทุกครั้งจะได้รับเงินประมาณ 1,000-1,500 บาท เป็นค่าตอบแทน  ขณะเดียวกันนายกองค์การบริหารส่วนตำบลก็ได้เช่าห้องให้ตนอยู่อาศัยกับเพื่อนๆ เวลารวมตัวกับเพื่อนบางครั้งก็ชวนกันเสพไอซ์ และกิน “โปรโคดิล” คือเอายาแก้แพ้ ยาแก้ไอ ยาแก้ปวด ยาทรามาดอล ผสมกันน้ำอัดลม เมื่อดื่มแล้วจะมีอาการมึนเมาเหมือนกับดื่มแอลกอฮอล์

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย ได้ทำการส่งตัวเด็กหญิงหนึ่งไปตรวจร่างกายพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีสารเสพติด (ไอซ์) อยู่ในร่างกาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 20 พ.ย.62 โดยเด็กให้การชัดเจน หลังสอบสหวิชาชีพเสร็จทางพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลที่ก่อเหตุ ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยหลังตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาได้มีการติดต่อมาทาง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัยพร้อมได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  เบื้องต้นได้ทำการฝากขังอยู่ที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์พร้อมค้านการประกันตัวเนื่องจากอาจใช้พฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน