X

กระบี่-ระดมทีมช่วยวัวสาวตั้งท้อง เดินตกท่อระบายน้ำ(ชมคลิป)

กระบี่-ระดมทีมตำรวจ-กู้ภัย-เทศบาลเมืองกระบี่ ช่วยวัวสาวตั้งท้อง เดินตกท่อระบายน้ำ กว่า 1 ชม.ช่วยได้ปลอดภัย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 พ.ย.62 จนท.ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในหมู่บ้านสมพรวิลล์ ถ.คุณแม่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ว่ามีวัว 3 ตัว ไม่ทราบเจ้าของมาเดินอยู่ในหมู่บ้าน โดยมีตัวหนึ่งตกลงไปติดอยู่ในท่อระบายน้ำริมถนนในหมู่บ้าน จึงประสาน จนท.เทศบาลเมืองกระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบ

ริมถนนในหมู่บ้าน พบชาวบ้าน และชาวต่างชาติที่มาซื้อบ้านอาศัยอยู่ กำลังช่วยกันจับวัวที่เดินอยู่บนถนน 2 ตัว ขณะที่อีกส่วนหนึ่งกำลังหาทางช่วยวัวสาวเพศเมีย คาดว่ากำลังตั้งท้อง ตกลงไปอยู่ในคูน้ำลึก 2 เมตรเศษ จนท.เทศบาล พร้อมกู้ภัย ต้องหาวิธีนำวัวดังกล่าวขึ้นมาจากคูระบายน้ำ นานประมาณ 1 ชม. ขณะที่ตำรวจก็ต้องช่วยกันนำเชือกมาผูกล่ามวัวอีก 2 ตัวไว้ สุดท้ายต้องประสานขอรถกระเช้ามาช่วยยกวัวตัวดังกล่าวขึ้นจากท่อ จนปลอดภัยดี

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้ยินเสียงสุนัขในหมู่บ้าน เห่ากันเสียงดัง ชาวบ้านออกมาดูก็พบวัว 3 ตัว ไม่ทราบเจ้าของ กำลังเดินอยู่ในหมู่บ้าน จึงติดต่อให้ จนท.มาช่วยจับ แต่ระหว่างนั้นวัวสาวตัวดังกล่าว เดินขึ้นไปบนฝาท่อระบายน้ำ ทำให้ฝาท่อแตกเพราะรับน้ำหนักวัวไม่ไหว วัวสาวจึงตกลงไปติดอยู่ดังกล่าว แต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ซึ่ง จนท.นำวัวไปไว้ในที่ปลอดภัย และจะเร่งติดตามหาเจ้าของวัวให้มารับคืนต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน