X

แฉคลิป โจรทำเนียนเป็นญาติผู้ป่วย ก่อนขโมยรถคนป่วยหนีหน้าตาเฉย (ชมคลิป)#กระบี่

แม่ค้าขายขนมที่กระบี่ นำคลิปวงจรปิดออกมาแฉ โจรทำเนียนเป็นญาติผู้ป่วย ก่อนขโมยรถคนป่วยหนีหน้าตาเฉยในโรงพยาบาลที่กระบี่ วอนตำรวจเร่งล่าตัว

เหตุคนร้ายเข้าไปทำเนียนเป็นญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาล ก่อนจะขโมยรถ จยย.ของคนป่วยหนีหายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 62 มีผู้เสียหายรายหนึ่งนำคลิปภาพวงจรปิดมาเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ เพื่อให้ผู้คนช่วยกันแจ้งเบาะแสคนร้าย หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี เข้าไปขโมยรถ จยย.แบบพ่วงข้าง ของคนป่วยรายหนึ่งหายที่ รพ.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ โดยภาพในคลิปวงจรปิด เป็นภาพคนร้ายทำทีเป็นเดินสำรวจไปทั่วโรงพยาบาล ทั้งในตัวอาคารผู้ป่วย รวมทั้งลานจอดรถรอบๆ โรงพยาบาล ก่อนจะขึ้นไปขี่รถ จยย.แบบพ่วงข้างขับออกไปจากโรงพยาบาลหน้าตาเฉย ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางนิลวัลย์ แส้กาเดีย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 283 หมู่ 1 ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง มีอาชีพเป็นแม่ค้าทำขนมส่งขาย

นางนิลวัลย์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า รถ จยย.ที่คนร้ายขโมยไป เป็นรถของตน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมน 699 กระบี่ ทำเป็นรถ จยย.แบบพ่วงข้าง ไว้ใช้ขับไปส่งขนมให้กับลูกค้า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าของวันที่ 30 ต.ค. พ่อของตนคือนายจรัญ แส้กาเดีย อายุ 68 ปี ขับรถคันดังกล่าวไปหาหมอ เพื่อทำกายภาพอาการปวดหัวเข่า โดยเข้าไปทำกายภาพอยู่ประมาณ 1 ชม. กลับออกมาอีกทีรถก็หายไปแล้ว ตนจึงติดต่อ จนท.รพ.ขอดูภาพกล้องวงจรปิด ก็พบชายหนุ่มคนดังกล่าวมาก่อเหตุขโมยไป จึงนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง และนำมาลงเผยแพร่เพราะอยากให้ใครที่พบเห็นแจ้งให้ทราบ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

นางนิลวัลย์ เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนไปสอบถาม จนท.ของ รพ. และญาติๆ ผู้ป่วย ทราบว่า ก่อนนี้เคยเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาขโมย จยย.ญาติผู้ป่วยหลายครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังมีข้าวของเครื่องใช้ของญาติผู้ป่วย ที่มานอนเฝ้าไข้ สูญหายบ่อยครั้งเช่นกัน แต่ไม่เคยมีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ เนื่องจากเห็นว่าเป็นของเล็กน้อย ตนจึงอยากขอให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้ให้ เพราะคลิปวงจรปิดที่ได้มา เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน