X

หนุ่มร้านค้าปลีก รถหาย สุดดีใจได้รถคืนแล้ว (ชมคลิป)#กระบี่

หนุ่มร้านค้าปลีก สุดดีใจ รถจยย.หายได้คืนในสภาพเดิม หลังแม่ผู้ต้องหาเห็นข่าว โร่ติดต่อนำรถส่งคืน พร้อมนำลูกชายผู้ก่อเหตุขอขมา ด้านเจ้าของรถ ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ จอดรถทุกครั้งให้ล็อกคอรถ ห้ามเสียบกุญแจคาไว้ เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนตน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุคนร้ายขโมยรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีแดงดำ ทะเบียน 1กข-2791 ยะลา ของนายสุลัยมาน ฮะนิง อายุ 22 ปี ตำแหน่งพนง.บริการและแคชเชียร์ พร้อมเปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20:20 น.ของคืนวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดหน้าร้านขายอุปกรณ์ภายในครัวเรือนแห่งหนึ่ง เลขที่163/23 ถ.กระบี่-เขาทอง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ กระบี่


ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค.62 นายสุลัยมาน ฮะนิง อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า หลังมีข่าวในทีวีแพร่กระจายออกไป ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งทราบว่าเป็นแม่ผู้ก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีแดงดำ ทะเบียน 1กข-2791 ยะลา ติดต่อมาเพื่อนำรถส่งคืนหลังผู้ก่อเหตุ คือนายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีอาการป่วยทางสมอง ได้ขโมยรถจยย.ไปเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมาซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะก่อเหตุ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาไดพาลูกชายเข้าขอโทษและคืนรถ โดยแม่ผู้ก่อเหตุนำบัตรผู้ป่วยมายืนยัน ขณะผู้เสียหายไม่ติดใจเตรียมถอนแจ้งความแล้ว

นายสุลัยมาน ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รถจยย.คืนในสภาพเดิมทุกอย่าง หลังรถจยย.หายไปได้แต่รอความหวัง คาดว่าคงสิ้นหวังแล้วที่จะได้คืน รู้สึกขอบคุณทุกภาพส่วนทั้งเพื่อนๆชาวโซเชียลฯ ผู้สื่อข่าวที่ช่วยกันนำเสนอข่าวออกไป จนได้รถกลับคืนมา

นายสุลัยมาน ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า โชคดีรถที่ถูกขโมยไป ผู้ก่อเหตุเป็นเพียงแค่ผู้ที่ป่วยทางสมอง แต่ถ้าเป็นพวกมิจฉาชีพจริงๆ รถตนคงไม่เหลืออะไรแล้ว พร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ไม่ว่าจอดรถที่ไหน ให้เก็บกุญแจไว้ให้ดี อย่าเสียบกุญแจไว้ ล็อกคอรถทุกครั้งอย่าประมาท เอาเคสผมเป็นบทเรียน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน