X

ตร.เร่งหาเบาะแสศพโครงกระดูกสาวนิรนาม (ชมคลิป) #กระบี่

ได้เบาะแสชายต้องสงสัยอาจพัวพันพบซากโครงกระดูกผู้หญิงที่กระบี่ ตร.เจอขวดน้ำดื่มในแคมป์คนงานร้างเหมือนที่พบใกล้ศพ

กรณีพบซากโครงกระดูกคาดเป็นผู้หญิง อยู่ในป่าหญ้าหลังสนามกีฬาเมืองกระบี่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยพบขวดสุราขาวตกอยู่ 1 ขวด และขวดน้ำดื่ม 2 ขวด ใกล้กับศพ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน ซึ่ง จนท.จะส่งซากศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย พร้อมทั้งตรวจสอบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร

ล่าสุดวันที่ 20 ต.ค.62 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยอแข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาเบาะแสว่าศพผู้หญิงที่พบ เป็นใครมาจากไหน รวมทั้งหาประเด็นความเป็นไปได้หรือไม่ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวอาจจะถูกฆาตกรรม ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเข้าตรวจสอบภายในแคมป์คนงานร้างที่อยู่ใกล้จุดพบศพ ภายในแคมป์มีฟูกนอนเก่าที่ไม่ใช้แล้ว รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้เก่าที่ถูกนำมาเก็บไว้ นอกจากนี้ จนท.ยังพบขวดน้ำดื่ม ยี่ห้อเดียวกับที่พบในที่เกิดเหตุใกล้กับศพหญิงสาวรายดังกล่าว อยู่ภายในแคมป์ด้วย

ตร.ทราบข้อมูลจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุว่า แคมป์คนงานดังกล่าวถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ ที่ผ่านมาจะมีชายเรร่อนคนหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี มักจะเข้ามาใช้หลับนอนเป็นบางครั้ง นอกจากนี้พยานในละแวกที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 20 วันที่ผ่านมา พบเห็นผู้หญิงเรร่อนคนหนึ่ง มักจะดื่มสุราเป็นประจำ เดินอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก แต่หลังจากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายตัวไป แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่พบซากศพหรือไม่ ตร.รวบรวมข้อมูลที่ได้ทั้งหมด มาประมวลความเชื่อมโยง และออกติดตามตัวชายต้องสงสัยที่เคยมาพักอยู่ในแคมป์ดังกล่าว จนทราบว่าทำงานอยู่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า ชายคนดังกล่าวเพิ่งเก็บเสื้อผ้าใส่กระสอบออกไปจากบ้านในเช้าวันเดียวกันนี้ ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตามตัว เพื่อนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากทราบพฤติกรรมว่าชายคนดังกล่าวมีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ และบางครั้งจะพาผู้หญิงมาร่วมหลับนอนในแคมป์ดังกล่าว ซึ่งอาจจะเชื่อมโยงกับการพบศพได้

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าเป็นการเสียชีวิตเอง หรือเป็นการฆาตกรรม ตอนนี้ตนสั่งให้ จนท.เก็บข้อมูลรอบด้านทั้งหมดจากพยานใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ รวมทั้งรอผลตรวจพิสูจน์ศพจากทาง รพ.อีกครั้งว่ามีสาเหตุการตายมาจากอะไร เบื้องต้นจะเร่งตรวจสอบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร โดยสั่งให้ จนท.แยกทำงานตรวจสอบตามสถานบริการในพื้นที่ ว่ามีผู้หญิงหายไปบ้างหรือไม่ คาดว่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน